24h
Yeah1 News

Câu chuyện hoa hồng tập 13: Lâm Canh Tân mới lên sóng được vài giây đã bị chê

Thứ tư, 12/06/2024 | 09:51 (GMT+7)

Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) sẽ là người Hoàng Diệc Mai chọn làm chồng tuy nhiên tính cách gia trưởng khiến nhân vật này của "thần quân" chưa lên sóng đã bị ném đá.

Mới đây, teaser tập 13 của bộ phim "Câu Chuyện Hoa Hồng" đã được ra mắt, khiến khán giả không khỏi tranh cãi về mối tình đầy "bồng bột và mù quáng" của nhân vật Hoàng Diệc Mai. Dù đoạn teaser chưa khắc hoạ rõ nét tính cách các nhân vật, chủ yếu giới thiệu về bối cảnh gặp gỡ của Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân, nhưng phản ứng của khán giả đã khá mạnh mẽ.

Mối Tình Đầu Và Quyết Định Sai Lầm

Câu chuyện hoa hồng tập 13: Lâm Canh Tân mới lên sóng được vài giây đã bị chê - ảnh 1

Trong thời thanh xuân, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi thủ vai) từng có mối tình đầu nồng cháy với nhân vật Bành Quán Anh. Nhân vật này có gia thế hiển hách, từng du học Pháp và là người duy nhất có khả năng kết nối với những nhân vật tầm cỡ, giúp Hoàng Diệc Mai ghi điểm với cấp trên. Anh ta là mẫu đàn ông có chí cầu tiến và biết suy tính cho tương lai.

Câu chuyện hoa hồng tập 13: Lâm Canh Tân mới lên sóng được vài giây đã bị chê - ảnh 2

Tuy nhiên, sự việc trở nên phức tạp khi Hoàng Diệc Mai từ chối theo đuổi tương lai cùng Bành Quán Anh và nhanh chóng phải lòng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai), một nghiên cứu sinh nghèo đi xe đạp cọc cạch. Sự tương phản rõ rệt giữa Phương Hiệp Văn và Bành Quán Anh - từ gia cảnh đến tương lai - khiến nhiều khán giả bức xúc và cho rằng Hoàng Diệc Mai đã có lựa chọn sai lầm khi kết hôn và sinh con với Phương Hiệp Văn, từ bỏ sự nghiệp và lý tưởng của mình.

Khán giả đã có nhiều nhận xét khá gay gắt về quyết định của Hoàng Diệc Mai:

"Chọn được người chồng không được chỗ nào hết."

"Trời ơi, lần 2 tiêu chuẩn hạ thấp kinh khủng vậy."

"Thần quân của tôi đâu?"

"Nghe nói anh gia trưởng lắm."

"Anh đầu có tất cả nhưng cảm giác mình không nắm được người ta, người ta không nghe theo mình."

"Nghèo còn xấu trai sao hốt được người đẹp tài giỏi hay thật."

Câu chuyện hoa hồng tập 13: Lâm Canh Tân mới lên sóng được vài giây đã bị chê - ảnh 3

Tạo hình của Lâm Canh Tân trong vai Phương Hiệp Văn được nhận xét là khá sát với nhân vật, mang dáng vẻ thư sinh, mọt sách. Tuy nhiên, nhiều khán giả tiếc nuối cho Hoàng Diệc Mai và cho rằng Phương Hiệp Văn không thể so bì với Bành Quán Anh về gia cảnh, địa vị và công việc.

"Câu Chuyện Hoa Hồng" được chuyển thể từ tiểu thuyết của Diệc Thư, hoàn tất ghi hình năm ngoái, do Uông Tuấn đạo diễn. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Đồng Đại Vi, Vạn Thiến, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân. Chuyện phim xoay quanh các mối tình của Hoàng Diệc Mai, thông qua từng mối tình và lựa chọn của cô, khán giả có thể nhìn thấy một phần tuổi trẻ của mình trong đó.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng sự chú ý và những phản ứng mạnh mẽ từ khán giả đã chứng tỏ sức hút của "Câu Chuyện Hoa Hồng". Với diễn xuất tinh tế của các diễn viên kỳ cựu, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những tác phẩm đáng xem nhất hiện nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục