24h
Yeah1 News

Trấn Thành đính chính thông tin phim "Mai" đạt doanh thu 500 tỷ, con số thực sự không phải như vậy

Thứ bảy, 02/03/2024 | 10:30 (GMT+7)

Trấn Thành cho biết thực chất doanh thu của phim "Mai" chưa đạt đến con số 500 tỷ như những thông tin được chia sẻ đến công chúng thông qua một nền tảng thống kê.

Theo chia sẻ mới nhất từ đạo diễn Trấn Thành, doanh thu phim điện ảnh "Mai" chưa đạt mốc 500 tỷ đồng. Số liệu 500 tỷ được một đơn vị thống kê doanh thu phòng vé đưa ra nhưng chính xác từ phía nhà phát hành phim thì chưa đến con số này.

"Trấn Thành cũng chưa hiểu công thức tính và công nghệ thống kê của BO là như thế nào để ra được con số trên 500 tỷ đó ! Nhưng con số đó chỉ TƯƠNG ĐỐI ĐÚNG so với SỐ THỰC TẾ, chứ không chính xác hoàn toàn. Sai số của nó có thể dao động từ 5-10% , tuỳ thời điểm".

Trấn Thành phải nói rõ điều này chứ không thôi quý vị lại HIỂU LẦM là tại sao số trên BO đã qua 500 mà Trấn Thành đưa poster toàn những con số thấp hơn" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành đính chính thông tin phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, con số thực sự không phải như vậy - ảnh 1

Doanh thu phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành cán mốc 480 tỷ doanh thu

Đạo diễn Trấn Thành cho biết con số doanh thu chính xác sẽ được phía nhà phát hành phim thông báo, còn lại chỉ mang tính chất tham khảo tương đối.

Theo thông tin chính thức, phim "Mai" hiện đang đạt doanh thu 480 tỷ đồng, chính thức vượt qua "Nhà bà Nữ" để trở thành phim điện ảnh có doanh thu chiếu rạp cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Trấn Thành mong muốn trong thời gian tới, phim "Mai" sẽ sớm cán mốc 500 tỷ doanh thu như kỳ vọng.

Trấn Thành đính chính thông tin phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, con số thực sự không phải như vậy - ảnh 2

Hai diễn viên chính của phim "Mai" là Tuấn Trần và Phương Anh Đào

Phim "Mai" là bộ phim điện ảnh thứ 3 MC Trấn Thành tham gia vào quá trình sản xuất ở vai trò đạo diễn sau Bố Già và Nhà bà Nữ. Thành công từ những dự án này giúp nam MC trở thành đạo diễn đầu tiên của Việt Nam có doanh thu hơn 1000 tỷ đồng từ các bộ phim sản xuất.

"Mai" được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/2, có sự tham gia của các diễn viên: Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào, Khả Như...Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật Mai (do Phương Anh Đào đảm nhận) có quá khứ nhiều thăng trầm và mối tình với Dương (do Tuấn Trần đảm nhận). Nội dung phim nhận được sự đồng cảm sâu sắc với nhiều người trong chuyện tình yêu, đặc biệt là những người phụ nữ có quá khứ phức tạp khi đi tìm hạnh phúc.

Trấn Thành đính chính thông tin phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, con số thực sự không phải như vậy - ảnh 3
Trấn Thành đính chính thông tin phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, con số thực sự không phải như vậy - ảnh 4

MC Trấn Thành dành nhiều tâm huyết với phim điện ảnh "Mai"

MC Trấn Thành cho biết phim "Mai" được đầu tư khoảng 50 tỷ đồng trong khâu sản xuất. Trong phim, nam MC cũng tham gia vào một vai diễn, bối cảnh phim được thực hiện chủ yếu tại một khu nhà tập thể tại TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   MAI   phim mai   doanh thu phim mai  

Cùng chuyên mục