24h
Yeah1 News

Cứ 23 người Việt Nam có 1 người xem phim Mai của Trấn Thành

Thứ sáu, 23/02/2024 | 10:31 (GMT+7)

Đó là thông tin được đơn vị độc lập thống kê doanh thu các phim tại Việt Nam chia sẻ về sức hút từ bộ phim điện ảnh Mai của đạo diễn Trấn Thành.

Sau khi chính thức ra rạp vào ngày mùng 1 Tết nguyên đán 2024, phim Mai của Trấn Thành có sức hút mạnh mẽ. Đến hiện tại sau 13 ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh này đã đạt doanh thu hơn 420 tỷ đồng (theo số liệu của Box Office Việt Nam).

Mai được dự đoán sẽ sớm vượt "Nhà bà Nữ" (459 tỷ trong toàn bộ thời gian công chiếu) để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của điện ảnh Việt.

Cứ 23 người Việt Nam có 1 người xem phim Mai của Trấn Thành - ảnh 1

Phim Mai của MC Trấn Thành là bộ phim đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất phòng vé điện ảnh Việt

Mới đây theo chia sẻ từ đại diện Box Office Việt Nam trên báo Dân Việt, đã có 4 triệu người mua vé xem phim Mai. Và ở Việt Nam, cứ 23 người sẽ có 1 người xem phim Mai. Con số này được dự đoán tiếp tục tăng lên và có thể giúp phim đạt doanh thu 500 tỷ đồng trong khoảng từ 1-2 tuần tới.

Phim Mai là bộ phim điện ảnh thứ 3 MC Trấn Thành tham gia vào quá trình sản xuất ở vai trò đạo diễn sau Bố Già và Nhà bà Nữ. Thành công từ những dự án này giúp nam MC trở thành đạo diễn đầu tiên của Việt Nam có doanh thu hơn 1000 tỷ đồng từ các bộ phim sản xuất.

Cứ 23 người Việt Nam có 1 người xem phim Mai của Trấn Thành - ảnh 2

Nhiều khán giả ủng hộ phim Mai

Mai được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/2, có sự tham gia của các diễn viên: Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào, Khả Như...Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật Mai (do Phương Anh Đào đảm nhận) có quá khứ nhiều thăng trầm và mối tình với Dương (do Tuấn Trần đảm nhận). Nội dung phim nhận được sự đồng cảm sâu sắc với nhiều người trong chuyện tình yêu, đặc biệt là những người phụ nữ có quá khứ phức tạp khi đi tìm hạnh phúc.

MC Trấn Thành cho biết phim Mai được đầu tư khoảng 50 tỷ đồng trong khâu sản xuất. Trong phim, nam MC cũng tham gia vào một vai diễn, bối cảnh phim được thực hiện chủ yếu tại một khu nhà tập thể tại TP.HCM.

Cứ 23 người Việt Nam có 1 người xem phim Mai của Trấn Thành - ảnh 3

MC Trấn Thành đầu tư kinh phí hơn 50 tỷ đồng để sản xuất Mai

Phim Mai hiện vẫn đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục