24h
Yeah1 News

Không nhận ra Park Seo Joon với tạo hình trong phim của Marvel, fan đòi trả lại "anh của ngày xưa"

Thứ ba, 11/04/2023 | 22:01 (GMT+7)

Loạt hình ảnh giới thiệu nhân vật của Park Seo Joon trong vũ trụ bom tấn Marvel nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, đoạn trailer giới thiệu đầu tiên của The Marvels: Captain Marvel 2 vừa ra mắt khiến người hâm mộ của vũ trụ siêu anh hùng đứng ngồi không yên trước độ hoành tráng với sự trở lại này. Đáng chú ý nhất, tạo hình siêu anh hùng của nam diễn viên Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong vũ trụ Marvel - Park Seo Joon lại nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Park Seo Joon trong tạo hình siêu anh hùng mới của vũ trụ Marvel.
Park Seo Joon trong tạo hình siêu anh hùng mới của vũ trụ Marvel.

Trong tạo hình nhân vật hoàn toàn mới này, khác xa với nhân vật chủ tịch lạnh lùng thường thấy của Park Seo Joon trước đó, nam diễn viên xứ Hàn xuất hiện chớp nhoáng ở phân cảnh dẫn đầu đội quân chiến đấu. Anh xuất hiện trong tạo hình mái tóc dài, khoác lên mình bộ giáp được cho rằng giống với trang phục cổ trang trong như một chiến binh thực thụ.

Với sự thay đổi 360 độ trong vai diễn lần này, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với diện mạo "vừa lạ vừa quen" của chàng "phó chủ tịch" bởi dường như Park Seo Joon đã giảm cân khá nhiều, gương mặt gầy đi trông thấy càng lạ lẫm trong kiểu tóc dài. Nhiều người cho rằng anh vẫn toát lên vẻ đẹp trai, nam tính nhưng tạo hình khiến người hâm mộ không quen, khác xa với hình ảnh siêu anh hùng trước đây mà Marvel đã tạo dựng.

Nhân vật siêu anh hùng của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi phì cười.
Nhân vật siêu anh hùng của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi phì cười.

Mặc dù đẹp trai mà trông lạ quá.

Trông giống phim hài Marvel kiểu gì đấy.

Vừa ngầu, vừa hài không biết diễn tả sao.

Marvel nhưng tạo hình đến từ vũ trụ "Thiên Long Bát Bộ". 

Trước đó, thông tin Park Seo Joon góp mặt trong bộ phim The Marvels đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Netizen hi vọng trong vai diễn điện ảnh mới này có thể nhìn thấy hình ảnh mới mẻ của nam thần Hàn Quốc bên cạnh dàn diễn viên đình đám của Hollywood như Brie Larson, Teyona Paris, Iman Bellanie ,…

The Marvels là phần phim tiếp nối mạch truyện của phần trước khi xoay quanh hành trình chiến đấu, chống lại những thế lực đối nghịch. Bối cảnh quay chính của bộ phim được thực hiện tại Mỹ và Anh. Dự kiến phim sẽ ra rạp trong cuối năm 2023.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục