24h
Yeah1 News

Nàng Đát Kỷ lai Tây trong bom tấn hơn 9000 tỷ "vạ miệng", bất ngờ với phản ứng của netizen

Thứ tư, 09/08/2023 | 11:15 (GMT+7)

Nàng Đát Kỷ lai Tây đang nhận về nhiều sự chú ý của khán giả trong 'Phong Thần 1' vừa có một phen "vạ miệng" khiến nhiều người "dở khóc dở cười".

Hiện bộ phim điện ảnh 'Phong Thần 1' (thuộc series Phong Thần Tam Bộ Khúc' được chuyển thể từ tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa' đã ra rạp Trung Quốc từ cuối tháng 7 và nhận về vô số sự quan tâm từ người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã dẫn đầu doanh thu phòng vé 10 ngày liên tiếp với doanh số 1,6 tỷ nhân dân tệ (223 triệu USD).

Ngoài dàn diễn viên gạo cội tham gia vào dự án, diễn viên Na nhiên (Naran) thủ vai Đát Kỷ đã nhận về vô số sự quan tâm từ người hâm mộ bởi diễn xuất đột phá và tạo hình thu hút. Đặc biệt, nữ diễn viên còn mang hai dòng máu Nga và Mông Cổ. Chính điều này càng làm khán giả tò mò về nàng Đát Kỷ lai Tây hơn bao giờ hết.

Nàng Đát Kỷ lai Tây trong bom tấn hơn 9000 tỷ 'vạ miệng', bất ngờ với phản ứng của netizen - ảnh 1
Tạo hình Đát Kỷ của Naran trong 'Phong Thần'
Tạo hình Đát Kỷ của Naran trong 'Phong Thần'

Trong một buổi roadshow để quảng bá cho 'Phong Thần 1' gần đây, khi được hỏi về quá trình nhận vai Tô Đát Kỷ, nữ diễn viên Na Nhiên đã kể lại: "Khi đó, tôi cũng không ôm hy vọng là mình sẽ được nhận vai diễn này. Dù vậy, tôi tin rằng cứ nắm bắt cơ hội và nỗ lực thì sẽ gặp báo ứng”.

Chính sự trả lời một cách hồn nhiên và vui tươi của Na Nhiên đã khiến người có mặt tại buổi roadshow ngày hôm đó "dở khóc dở cười" và nhắc nhở cô nàng sửa lại cách dùng từ "báo đáp" thay vì "báo ứng".

Nhan sắc Naran ngoài đời thật khiến nhiều người mê mẩn
Nhan sắc Naran ngoài đời thật khiến nhiều người mê mẩn

Có lẽ việc cô nàng lai hai dòng máu Nga và Mông Cổ nên việc Na Nhiên không "sỏi" tiếng Trung là một điều dễ hiểu và có thể thông cảm được. Nhiều người thay vì tức giận vì sự cố "vạ miệng" của cô nàng lại cho rằng Na Nhiên rất hồn nhiên và đáng yêu.

Được biết, để vào vai Đát Kỷ trong 'Phong Thần 1', phía đạo diễn Ngô Nhĩ Thiện yêu cầu cô không xem các Đát Kỷ ở những phim trước, chỉ đề nghị cô quan sát loài cáo, tự tìm hướng diễn dựa theo kịch bản. Sau đó, hàng ngày cô tìm xem video về loài cáo, các tài liệu hướng dẫn cách thể hiện động tác, ánh mắt, cách vẫy đuôi của cáo. Người đẹp cũng thường đến sở thú quan sát loài vật.

Hình ảnh Naran quan sát loài cáo
Hình ảnh Naran quan sát loài cáo

Nữ diễn viên đã vượt qua 15.000 đối thủ để qua vòng casting. Nàng Đát Kỷ từng chia sẻ: "Bây giờ nghĩ lại, lúc đó tôi thật to gan vì không hiểu lắm về nhân vật mình muốn đóng".

Na Nhiên (Naran) 26 tuổi, cô mang hai dòng máu Nga, Mông Cổ. Nữ diễn viên làm người mẫu từ năm 18 tuổi, hiện thuộc một công ty quản lý ở Hong Kong. Người đẹp từng đóng MV 'Love Confession' của ca sĩ Châu Kiệt Luân, đạt 244 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục