24h
Yeah1 News

Bé An trong phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" được khen giống nét của Hùng Thuận bản truyền hình

Thứ sáu, 12/05/2023 | 17:14 (GMT+7)

Phim điện ảnh “Đất rừng phương Nam” nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng. Đặc biệt là những lời khen dành cho nhân vật An sau first look đầu tiên.

Mới đây, đoàn làm phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" đã công bố first look của nhân vật bé An do diễn viên nhí Hạo Khang thủ vai. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì hóa trang vẻ ngoài của bé An khá giống vai diễn của diễn viên Hùng Thuận lúc nhỏ.

Bé An trong phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' được khen giống nét của Hùng Thuận bản truyền hình - ảnh 1
Bé An trong phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' được khen giống nét của Hùng Thuận bản truyền hình - ảnh 2
Những tấm ảnh đầu tiên của bé An do diễn viên nhí Hạo Khang thủ vai trong phiên bản điện ảnh 'Đất rừng phương Nam'
Những tấm ảnh đầu tiên của bé An do diễn viên nhí Hạo Khang thủ vai trong phiên bản điện ảnh "Đất rừng phương Nam"

Đây là lần đầu tiên nhân vật chính bé An do diễn viên nhí Hạo Khang thủ vai xuất hiện chính thức và đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Góc nghiêng, kiểu tóc và biểu cảm trên gương mặt em được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với diễn viên Hùng Thuận, đến nỗi dân mạng cứ ngỡ đây là bé An của bản truyền được ghép vào. Một số người còn khẳng định sẽ đi xem phim vì quá ưng nhân vật An này.

Bé An trong phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' được khen giống nét của Hùng Thuận bản truyền hình - ảnh 4
Nhiều người nhận xét cách hóa trang khiến một số người nhìn qua liên tưởng ngay đến Hùng Thuận lúc nhỏ trong bản truyền hình
Nhiều người nhận xét cách hóa trang khiến một số người nhìn qua liên tưởng ngay đến Hùng Thuận lúc nhỏ trong bản truyền hình

Bên cạnh đó, khán giả cũng khen ngợi phần thể hiện đầy cảm xúc của diễn viên Hồng Ánh. Gương mặt hoảng hốt và tiếng gọi xé lòng “An ơi, má nè, An ơi!” của người mẹ trong cơn loạn lạc đã kịp lưu lại ấn tượng cho người xem. Trên fanpage tác phẩm, nhiều cư dân mạng tỏ ra hài lòng: “Hồng Ánh đóng khỏi chê”, “Thấy cô Hồng Ánh là muốn xem”, “Thấy mẹ bé An là biết uy tín”...

Bé An trong phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' được khen giống nét của Hùng Thuận bản truyền hình - ảnh 6
Netizen để lại lời khen cho phần hóa trang của nhân vật
Netizen để lại lời khen cho phần hóa trang của nhân vật

Phần đông khán giả bày tỏ nỗi xúc động và hoài niệm sau khi xem first look trailer. Hình ảnh miền sông nước Nam bộ hiện lên với vẻ đẹp mê hồn nhưng cũng man mác buồn khi chứng kiến những ly biệt đau thương vì chiến tranh tàn khốc. Đồng thời việc tiết lộ diễn viên gạo cội Hồng Ánh trong vai mẹ bé An cũng khiến khán giả đặt thêm niềm tin vào bộ phim. 

Poster phim vừa được NSX hé lộ không lâu
Poster phim vừa được NSX hé lộ không lâu

“Đất rừng phương nam” kể về hành trình tìm cha đầy gian truân của cậu bé An. Đây là nhân vật từng được diễn viên Hùng Thuận thể hiện xuất sắc 25 năm trước. Trải qua một năm rưỡi miệt mài tìm kiếm, cuối cùng Huỳnh Hạo Khang đã vượt qua hàng trăm ứng viên nhí khác để trở thành “chú bé đi tìm cha” nổi tiếng trong phim.

Hạo Khang sinh năm 2010, được gia đình khuyến khích theo nghệ thuật từ nhỏ. Cậu bé có gương mặt sáng, khả năng ca hát, từng tham gia cuộc thi hát và đóng các phim truyền hình, sitcom như "Hoa sơn trà", "Vũ điệu mùa xuân", "Nhỏ to chốn văn phòng".

Xuất hiện ở vòng casting, Hạo Khang gây ấn tượng bởi nét lanh lợi, thông minh, khả năng nhập vai tốt dù chưa tham gia phim lớn nào. Bên cạnh đó, năng khiếu võ thuật, thể thao của em cũng trở thành một lợi thế khi hóa thân thành An và thực hiện các cảnh lội sông, leo cây, chèo thuyền…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục