24h
Yeah1 News

Jisoo debut màn ảnh rộng sau tin đồn BLACKPINK tan rã

Thứ ba, 19/09/2023 | 20:42 (GMT+7)

Thông tin Jisoo (BLACKPINK) trở lại với vai diễn khách mời trong phim điện ảnh của Kang Dong Won nhận về nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Ngày 19/9, phía truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin đưa Jisoo (BLACKPINK) sẽ góp mặt trong phim điện ảnh 'Dr. Cheon and Lost Talisman' của Kang Dong Won nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây là vai diễn thứ hai của Jisoo sau vai chính trong bộ phim truyền hình 'Snowdrop'. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Jisoo debut màn ảnh rộng sau thời gian dài vắng bóng trong lĩnh vực phim ảnh sau vai diễn đầu tay.

Được biết, trong 'Dr. Cheon and Lost Talisman', Jisoo sẽ đảm nhận nhân vật nàng tiên - vai diễn cameo nhằm tăng thêm bầu không khí huyền bí cho bộ phim. 

Jisoo sẽ đảm nhận nhân vật nàng tiên trong 'Dr. Cheon and Lost Talisman'
Jisoo sẽ đảm nhận nhân vật nàng tiên trong 'Dr. Cheon and Lost Talisman'

Chia sẻ về lý do chọn nữ idol vào vai diễn này, đạo diễn Kim Seong Sik chia sẻ: "Tôi tìm kiếm một diễn viên phù hợp với hình ảnh một nàng tiên, và tôi nghĩ đến Jisoo sau khi xem bộ phim "Snowdrop". Sau khi thông tin này được công bố, đa số người hâm mộ chị cả BLACKPINK đều vô cùng háo hức trước sự trở lại lần này của cô nàng.

Được biết, bộ phim còn có sự tham gia của nam tài tử Kang Dong Won. Nam diễn viên cũng từng là nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment và vừa lập công ty quản lý riêng vào tháng 8/2023. 'Dr. Cheon and Lost Talisman' còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Heo Jun Ho, Esom, Lee Dong Hwi, Kim Jong Soo…

Nội dung 'Dr. Cheon and Lost Talisman' kể về bác sĩ Cheon (Kang Dong Won), một nhà trừ tà giả vờ không tin vào ma quỷ nhưng lại có trí tuệ sâu sắc như thần, được giao nhiệm vụ xử lý một vụ kỳ lạ mà anh chưa từng trải qua.

Poster phim điện ảnh 'Dr. Cheon and Lost Talisman'
Poster phim điện ảnh 'Dr. Cheon and Lost Talisman'

Vừa qua, nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK vừa kết thúc chuyến lưu diễn toàn cầu 'Born Pink' sau 2 đêm diễn cuối cùng tại Hàn Quốc. Sau chuyến lưu diễn, các thảo luận liên quan đến việc tái ký hợp đồng của 4 thành viên BLACKPINK trở thành "tâm điểm" chú ý của truyền thông trong và ngoài nước. 

BLACKPINK vừa kết thúc chuyến lưu diễn toàn cầu
BLACKPINK vừa kết thúc chuyến lưu diễn toàn cầu

Phía truyền thông hàn trước đó đưa tin Lisa từ chối gia hạn hợp đồng với YG Entertainment. Thế nhưng ngay sau đó, phía YG Entertainment đã đưa ra phản hồi: "Chúng tôi đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lisa và những tin đồn liên quan vẫn chưa được xác nhận chính thức". 

Trước đó, phía truyền thông đưa tin Lisa đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với YG Entertainment
Trước đó, phía truyền thông đưa tin Lisa đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với YG Entertainment

Động thái của YG cho thấy việc tái ký hợp đồng với 4 cô nàng BLACKPINK vẫn đang trong quá trình đàm phán. Nhiều fan hâm mộ đang lo lắng rằng nếu Lisa không tái ký hợp đồng thì việc BlackPink có thể sẽ phải thay đổi đội hình, tệ hơn là chấm dứt hoạt động là rất cao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục