24h
Yeah1 News

Những điều nên lưu ý khi sang Singapore xem The Eras Tour của Taylor Swift

Thứ ba, 05/03/2024 | 15:42 (GMT+7)

Để có được trải nghiệm tốt khi đến Singapore xem The Eras Tour của Taylor Swift, đây là những điều cần lưu ý.

Sang Singapore xem The Eras Tour của Taylor Swift chính là điều mà nhiều người hâm mộ của giọng ca sinh năm 1989 quan tâm. Với nhiều khán giả Việt, việc đến Singapore xem show ca nhạc không phải là điều quá khó khăn khi không cần xin visa. Tuy nhiên để có một trải nghiệm thật trọn vẹn, có một số điều cần phải lưu ý để tránh gặp bất tiện.

Singapore là địa điểm dừng chân duy nhất tại Đông Nam Á của The Eras Tour. Tỷ giá cao khiến di chuyển đến Singapore tốn kém, chưa tính đến việc mua các gói khách sạn. Chính vì vậy tính chi phí đi lại, ăn ở, mua vé xem concert, chắc chắn người hâm mộ tiêu tốn không ít chi phí. Vậy nên tài chính cũng là điều cần chuẩn bị kĩ càng.

Những điều nên lưu ý khi sang Singapore xem The Eras Tour của Taylor Swift - ảnh 1

Singapore là quốc gia duy nhất tại Đông Nam Á mà Taylor Swift đến biểu diễn

Những món đồ cần chuẩn bị sẵn khi đến xem concert: Vé concert, điện thoại. Để được phép vào sân, cần xuất trình vé in hoặc vé điện tử đầy đủ cho nhân viên an ninh tại các điểm kiểm tra. Nếu được hãy in vé giấy ra trước, tránh mạng 4G yếu không thể xuất trình vé online.

Tìm đúng cổng trên vé để vào, đồng thời có thể đến sớm vì số lượng khán giả rất đông, sẽ có tình trạng xếp hàng chờ đợi để vào bên trong sân vận động.

Những điều nên lưu ý khi sang Singapore xem The Eras Tour của Taylor Swift - ảnh 2

Người hâm mộ cần lưu ý nhiều điều để có trải nghiệm trọn vẹn tại The Eras Tour

Quạt cầm tay là vật dụng có thể mang vào sân vận động để tránh nóng. Theo dự báo các đêm concert của Taylor Swift diễn ra trong điều kiện thời tiết khá nóng, nên việc có quạt cầm tay là điều rất hữu ích. Ngoài ra là mang theo nước nhưng hãy tuân thủ quy định của ban tổ chức về điều này, thông thường sẽ có nước được BTC bán hoặc cung cấp.

Một số số điều cấm, không được phép mang vào khu vực khán giả: Đồ ăn và thức uống từ bên ngoài; chất cấm và vật dụng có thể gây nguy hiểm; tấm bảng và vật dụng gây cản trở tầm nhìn của người khác; dụng cụ quay phim và chụp ảnh chuyên nghiệp/ thương mại; bảng hiệu với mục đích quảng cáo và tuyên truyền; Radio, đèn chiếu sáng, máy tính xách tay, máy tính bảng hay gậy selfie; Thú cưng; Hoa...

Những điều nên lưu ý khi sang Singapore xem The Eras Tour của Taylor Swift - ảnh 3

Xem Taylor Swift biểu diễn là điều hạnh phúc với nhiều người hâm mộ

Nên mặc trang phục đơn giản, gọn gàng vì thời lượng concert kéo dài hàng tiếng đồng hồ, có thể gây nóng, bất tiện hoặc nếu mặc cồng kềnh sẽ làm giảm tầm nhìn của những người xung quanh.

Sau 3 đêm diễn vào các ngày 2,3,4/3, Taylor Swift sẽ còn 3 đêm diễn nữa tại Singapore vào các ngày 7,8,9/3 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taylor Swift   The Eras Tour   singapore   concert  

Cùng chuyên mục