24h
Yeah1 News

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân

Thứ hai, 26/02/2024 | 13:54 (GMT+7)

Các ngôi sao có rất nhiều lý do để giảm cân và họ đã có những bước lột xác ngoạn mục sau khi thành công trong việc giảm cân.

Adele

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 1

Adele cho biết cô đã thuê một huấn luyện viên cá nhân và thực hiện các bài tập kéo dài 60 phút tập trung vào các bài tập xoay vòng, tim mạch và Pilates.

Trong một cuộc phỏng vấn, một nguồn tin thân cận với Adele cho biết nguyên nhân và động lực giúp Adele trong hành trình giảm cân khốc liệt là vì tình yêu với con trai: “Cô ấy thực sự muốn được khỏe mạnh và làm gương tốt cho con trai mình”.

Rebel Wilson

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 2

Rebel Wilson đã giảm được hơn 60 pound bằng cách tuân theo một chế độ ăn kiêng và tập thể dục cụ thể.

Cô đến phòng tập thể dục 6-7 ngày mỗi tuần, tập luyện tim mạch, HIIT, rèn luyện sức mạnh và khả năng vận động. Sau khi đạt được cân nặng mục tiêu, cô tin rằng khi nói đến thực phẩm thì không nên cấm đoán gì cả. Cô ấy tuyên bố rằng cô ấy “chỉ đang cố gắng đạt được sự cân bằng tổng thể.”

Christina Aguilera

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 3

Năm 2015, Christina Aguilera giảm được 50 cân. Cô dành một chút thời gian trong lịch trình bận rộn của mình và tập trung vào những món ăn mới cũng như cách tập luyện mới. Một trong những nguồn tin của cô ấy cho biết: “Cô ấy làm điều đó không phải vì chế độ ăn kiêng hay cân nặng mà chủ yếu là vì tinh thần, sức khỏe và cảm giác về sức khỏe tổng thể tốt”.

Sam Smith

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 4

Sam Smith đã cố gắng duy trì mức giảm cân 50 pound kể từ năm 2015. Anh ấy từng có niềm tin không lành mạnh về thực phẩm, nhưng sau khi khắc phục vấn đề này, anh ấy nói: “Mối quan hệ của tôi với thực phẩm đã hoàn toàn thay đổi”.

Jonah Hill

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 5

Năm 2011, Jonah Hill giảm được 40 pound. Anh cũng được đề cử giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim The Wolf of the Wall Street và Moneyball. Anh ấy đã giảm cân bằng cách ăn một chế độ ăn lành mạnh hơn gồm sushi và nhiều món ăn châu Á khác. Anh ấy cũng thực hiện một chế độ tập luyện dựa trên võ thuật do một huấn luyện viên thiết kế.

Chris Pratt

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 6

Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt rất lớn giữa Andy Dwyer trong Parks and Rec và Peter Quill trong Guardians of the Galaxy. Anh ấy đã giảm được 80 pound bằng cách áp dụng chế độ ăn ít carb, giàu protein và uống nhiều nước. Anh ấy đã tăng cường chế độ tập luyện của mình bằng bơi lội, chạy và đấm bốc. Anh ấy cũng đã hoàn thành một cuộc thi ba môn phối hợp.

Kim Kardashian

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 7

Kim Kardashian tập luyện từ một tiếng rưỡi đến một tiếng 45 phút cho phần thân dưới của mình. Huấn luyện viên của cô ấy nói: "Bạn muốn tập luyện hiệu quả và thông minh về việc đó." Kim cũng áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô nói: “Tôi sống một cuộc sống lành mạnh và cố gắng ăn nhiều thực vật nhất có thể và uống sinh tố rêu biển”.

Mariah Carey

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 8

Mariah Carey cố gắng hết sức để tập thể dục 3 lần một tuần và thay vì ăn 3 bữa lớn mỗi ngày, cô ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Jimmy Kimmel

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 9

Jimmy Kimmel bắt đầu hành trình giảm cân sau khi bác sĩ Oz xuất hiện trên chương trình của mình và cho biết ông lo lắng cho nam diễn viên hài. Anh ấy bắt đầu với việc uống 2 loại protein lắc và một bữa tối nhỏ hàng ngày trong 8 tuần và sau đó chuyển sang chế độ ăn kiêng 2.000 calo. Điều này đã giúp anh giảm được 25 pound một cách nhanh chóng. Và hiện tại, Kimmel ăn 500 calo 2 ngày một tuần (và những ngày còn lại trong tuần đều đặn) để giữ dáng.

June Shannon

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 10

Ngôi sao nổi tiếng của Here Comes Honey Boo Boo đã giảm được 300 pound và tập trung rất nhiều vào việc kiểm soát khẩu phần ăn. Cô cũng cố gắng tập thể dục bất cứ khi nào có thể.

Zach Galifianakis

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 11

Nổi tiếng với phim The Hangover, Zach Galifianakis đã giảm ít nhất 50-60 pound kể từ năm 2014. Anh ấy đã đạt được điều đó bằng cách từ bỏ một số thói quen không lành mạnh và thay vào đó chọn sống một cuộc sống lành mạnh hơn.

Khloe Kardashian

Top 10 người nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân - ảnh 12

Khloe luôn có thân hình mũm mĩm nhưng cô đã giảm được tới 40 pound bằng cách chăm sóc bản thân. Cô ấy nói: “Tôi quyết định chuyển sang tập thể dục như một hình thức trị liệu và như một liều thuốc giảm căng thẳng”. Cô cũng chưa bao giờ tin vào chế độ giảm cân cấp tốc vì nó không bền vững. Thay vào đó, cô đi theo con đường bình thường là ăn uống lành mạnh hơn và tập thể dục.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục