24h
Yeah1 News

Sao nữ hot nhất Cbiz từng nặng 105 kg, giảm 50 kg chỉ trong 11 tháng với thực đơn "14 ngày" cực khéo

Thứ tư, 21/02/2024 | 16:45 (GMT+7)

Giả Linh là sao nữ đang nhận được sự quan tâm hàng đầu Cbiz với màn giảm cân siêu thực từ 105 kg xuống chỉ còn 50 kg chỉ trong 11 tháng.

Sao nữ sinh năm 1982 Giả Linh hiện đang là cái tên hot nhất nhì cộng đồng phim ảnh xứ Trung. Đầu năm 2024, Giả Linh trở lại với vai trò đạo diễn sau sự thành công lớn của "Xin chào, Lý Hoán Anh" (2021) với bộ phim "Nhiệt lạt cổn thang " (tạm dịch: Cay nóng hầm hập). Lần này, Giả Linh tiếp tục khai thác đề tài tâm lý mang yếu tố hài hước, đây cũng là thế mạnh của cô kể từ khi "lấn sân" sang lĩnh vực đạo diễn. 

Hình ảnh Giả Linh sau khi giảm 50 kg
Hình ảnh Giả Linh sau khi giảm 50 kg

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bộ phim "Nhiệt lạt cổn thang" của Giả Linh đã lập kỷ lục "khủng" khi dẫn đầu doanh thu phòng vé trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, "Nhiệt lạt cổn thang" của sao nữ sinh năm 1982 đã phá mốc 3 tỷ nhân dân tệ (10.238 tỷ đồng). Nhiều người đánh giá Giả Linh sẽ sớm ghi tên mình vào danh sách sao nữ có tổng doanh thu phòng vé phim điện ảnh phá mốc 10 tỷ tệ chỉ với 2 bộ phim.

Sao nữ hot nhất Cbiz từng nặng 105 kg, giảm 50 kg chỉ trong 11 tháng với thực đơn '14 ngày' cực khéo - ảnh 2
Trước đây, Giả Linh có ngoại hình 'quá khổ' nặng 150 kg
Trước đây, Giả Linh có ngoại hình "quá khổ" nặng 150 kg

Một trong những điểm sáng của "Nhiệt lạt cổn thang" không thể không nhắc đến màn giảm cân thần sầu của Giả Linh. Trong vòng 1 năm qua, sao nữ nổi tiếng từ chối mọi lời mời tham gia show truyền hình, cũng không đóng phim để tập trung giảm cân. Đồng thời, Giả Linh cho biết cô muốn giữ bí mật về ngoại hình của mình cho đến khi "Nhiệt lạt cổn thang" công chiếu để tạo bất ngờ cho khán giả.

Cô đã cố gắng giảm 50 kg trong 11 tháng để có thể vào vai trong 'Nhiệt lạt cổn thang'
Cô đã cố gắng giảm 50 kg trong 11 tháng để có thể vào vai trong "Nhiệt lạt cổn thang"

Từng ghi dấu ấn với vẻ ngoài "quá khổ", khác hoàn toàn tiêu chuẩn thẩm mỹ của số đông, Giả Linh bật mí cân nặng trước lúc giảm cân của mình lên đến 105 kg. Trong vòng 11 tháng, cô đã phải 50 kg và sở hữu cơ thể thon gọn, săn chắc vô cùng khỏe mạnh. Giả Linh chia sẻ, trước lúc giảm cân, cô từng nghĩ đây là một việc khó khăn và dường như không thể. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với thực đơn lành mạnh, cô dần nhận ra bản thân thích ăn những loại thực phẩm "healthy" như cá hồi, gạo lức, cải thảo, bắp cải tím, ức gà, ớt chuông... hơn là những món thịt nướng hay đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

Sao nữ hot nhất Cbiz từng nặng 105 kg, giảm 50 kg chỉ trong 11 tháng với thực đơn '14 ngày' cực khéo - ảnh 5
Để có được kết quả này là sự kiên trì và ý chí cực kỳ mạnh mẽ
Để có được kết quả này là sự kiên trì và ý chí cực kỳ mạnh mẽ

Mỗi bữa ăn của Giả Linh đảm bảo cung cấp đủ 5 gam muối, 20 gam dầu, nhiều chất xơ, protein và carbohydrate. Cô chia sẻ những bữa ăn này khiến cơ thể nhanh đói vì nó chứa ít dầu. Cô ăn trong vòng 8 giờ và sau đó không được ăn gì nữa cho đến ngày tiếp theo. 

Trong quá trình giảm cân, Giả Linh từng gặp trạng thái căng thẳng và suy sụp. Cô từng lén ra ngoài ăn một bữa thịt nướng, uống rượu vang và hôm sau cô tăng 1,5 kg nhưng Giả Linh không hề hối hận. Sao nữ sinh năm 1982 nói rằng nếu không có bữa ăn thịt nướng đó thì chẳng có cô kiên trì ở hiện tại. 

Sau khi giảm cân, Giả Linh mới nhận ra cô không ghét ức gà, gạo lứt... như đã nghĩ
Sau khi giảm cân, Giả Linh mới nhận ra cô không ghét ức gà, gạo lứt... như đã nghĩ

Thực đơn giảm cân của Giả Linh gọi nôm na là thực đơn "14 ngày" với bánh mì nguyên hạt, rau xanh, ức gà vô cùng lành mạnh. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp luyện tập thể thao để có sức khỏe dẻo dai:

Ngày 1: Sáng ăn 2 quả ngô hấp; Trưa ăn ức gà và 1 quả dưa chuột; Tối ăn xà lách, cháo gạo đen

Ngày 2: Sáng ăn 1 quả ngô hấp, 1 quả trứng, 1 quả dưa chuột; Trưa ăn 1 bát cơm gạo lứt, 1 quả trứng, thịt gà, rau chân vịt; Tối ăn 1 quả trứng, xà lách

Ngày 3: Sáng ăn bột yến mạch, 1 quả trứng; Trưa ăn thịt bò; Tối ăn bông cải xanh, nấm trắng

Ngày 4: Sáng ăn 1 bát bún đậu đỏ và lúa mạch; Trưa ăn 10 con tôm; Tối ăn 1 quả táo, 1 bát gạo lứt

Ngày 5: Sáng ăn 2 quả trứng, 250 ml sữa đậu nành không đường; Trưa ăn ức gà, bông cải xanh; Tối ăn cơm gạo lứt, 180 gram cá tra, 200 gram hẹ lạnh

Ngày 6: Sáng ăn khoai lang, sữa đậu nành; Trưa ăn thịt bò, xà lách; Tối ăn 1 quả dưa chuột, vài quả cà chua, 2 quả trứng

Ngày 7: Sáng ăn bột yến mạch, 1 quả trứng luộc; Trưa ăn 8 con tôm, nấm mèo; Tối ăn cà rốt, bột yến mạch ngâm sữa

Ngày 8: Sáng ăn bánh mì Âu nguyên hạt, 1 quả trứng luộc, sữa, 1 quả cà chua bi; Trưa ăn gạo lứt, ức gà, bông cải xanh; Tối ăn khoai lang, đậu phụ, rau chân vịt

Ngày 9: Sáng ăn khoai lang tím, sữa đậu nành; Trưa ăn bông cải xanh xào nấm, cánh gà; Tối ăn bí ngô, bột kê

Ngày 10: Sáng ăn ngô, bánh trứng, phô mai; Trưa ăn bánh bao hấp, cá chẽm hấp, rau muống; Tối ăn bí đao, tảo bẹ

Từ ngày 11 đến ngày 14 có thể chọn lại thực đơn theo danh sách trước đó

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục