24h
Yeah1 News

Youtuber nổi tiếng thử thách “sống 7 ngày trong quan tài” dưới lòng đất và các kết khiến nhiều người rùng mình

Thứ bảy, 25/11/2023 | 17:00 (GMT+7)

Nam YouTuber nổi tiếng quyết định thực hiện thử thách "sống 7 ngày dưới lòng đất trong quan tài" khiến nhiều người cảm thấy rùng mình nhưng cũng tò mò về cái kết

Jimmy Donaldson (25 tuổi) biệt danh MrBeast, là một Youtuber nổi tiếng người Mỹ có lượng người theo dõi lớn trên toàn cầu. Nam youtuber cho biết mắc hội chứng sợ bị nhốt và không gian hẹp, nhưng anh đã quyết tâm thực hiện thử thách độc lạ có phần đáng sợ của mình đó là "Chôn sống chính mình trong 7 ngày".

Trong thử thách này, MrBeast đã đào một cái hố rộng trên một bãi cỏ, đặt một chiếc quan tài trong suốt chứa đầy đủ thức ăn và nước uống. Sau đó, anh đã lắp đặt camera và radio để đảm bảo rằng toàn bộ quá trình thực hiện thử thách diễn ra an toàn.

Nam Youtuber nổi tiếng thế giới thử thách tự chôn sống mình 7 ngày
Nam Youtuber nổi tiếng thế giới thử thách tự chôn sống mình 7 ngày

Sau khi chuẩn bị xong, MrBeast đã khoác lên mình một bộ vest lịch lãm, cầm bó hoa và nằm vào chiếc quan tài. Nam youtuber thông qua bộ đàm kêu gọi người trên mặt đất dùng máy xúc phủ đất lên, hoàn thành việc tự chôn sống mình. Đồng thời, qua bộ đàm, MrBeast chia sẻ: "Trong vòng 7 ngày tới, tôi sẽ giao phó sinh mạng của mình cho chiếc quan tài này."

Anh nhờ người xúc đất phủ lên quan tài thông qua bộ đàm.
Anh nhờ người xúc đất phủ lên quan tài thông qua bộ đàm.

Sau một tuần kể từ khi bước vào thử thách, MrBeast sợ hãi cho biết 7 ngày bên trong quan tài là một trải nghiệm kinh khủng với anh khi đối mặt với việc bị chôn sống. Tuy đã thực hiện các biện pháp về thông khí và bảo vệ đầy đủ, nhưng anh vẫn hoảng loạn tột độ vì quá ngột ngạt, căng thẳng khi cửa quan tài đóng lại. Nhịp tim đập mạnh và đau nhức toàn bộ cơ bắp trong quá trình thử thách tưởng chừng anh sẽ phải đối diện với cái chết.

Youtuber nổi tiếng thử thách “sống 7 ngày trong quan tài” dưới lòng đất và các kết khiến nhiều người rùng mình - ảnh 3

Không chỉ vậy, MrBeast còn lo ngại về việc có thể bị đông máu khi nằm quá lâu hoặc gặp khó khăn trong việc khôi phục tuần hoàn máu sau khi hoàn thành thử thách. Anh đã không ngừng khóc và khẩn khoản kêu gọi tất cả người xem video không nên cố gắng mô phỏng hoặc thử nghiệm điều gì đó tương tự một cách thiếu suy nghĩ.

Sau khi kết thúc thử thách sống 7 ngày trong quan tài, nam youtuber sợ hãi đến hoảng loạn
Sau khi kết thúc thử thách sống 7 ngày trong quan tài, nam youtuber sợ hãi đến hoảng loạn

Được biết, ngoài những thách thức hồi hộp, MrBeast đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện suốt nhiều năm, bao gồm việc tặng ô tô cho người phục vụ thay vì tiền boa, mua toàn bộ một khu nhà cộng đồng dành cho người khiếm thính, và xây dựng 100 cái giếng nước để cung cấp nước uống cho khoảng 500 nghìn người ở châu Phi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Youtuber  

Cùng chuyên mục