24h
Yeah1 News

Yêu nhau 8 tháng phát hiện bạn trai mình đã có gia đình, cô gái 22 tuổi bỗng trở thành “người thứ ba”

Thứ bảy, 07/10/2023 | 17:23 (GMT+7)

Sau tám tháng yêu nhau, cô gái 22 tuổi đột ngột phát hiện ra rằng bạn trai của mình đã có gia đình, biến cô trở thành người thứ ba trong mối quan hệ này.

Trong cuộc sống tình cảm, chúng ta thường mong muốn tìm thấy một tình yêu đích thực và chân thành. Tuy nhiên, đôi khi, tình yêu có thể đầy những bí mật và bất ngờ đau lòng. Câu chuyện về cô gái yêu nhau 8 tháng mới phát hiện bạn trai của mình là người đã có gia đình là một minh chứng về sự lừa dối khó lường trong tình yêu.

Cụ thể, mới đây trên diễn đàn tâm sự của VnExpress xôn xao trước bài viết của cô gái 22 tuổi, cô gái này cho biết đã đặt hết lòng tin vào người yêu và tin rằng họ có tương lai hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cô gái nhận ra có một số điều không bình thường trong hành động của bạn trai. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nguyên văn bài chia sẻ của cô gái như sau: "Em 22 tuổi, cay đắng và thất vọng khi vừa phát hiện người yêu mình đã có gia đình. Lúc quen nhau, nhiều người ngăn cản nhưng em vẫn lựa chọn tin anh. Anh mong em tiếp tục quen anh nhưng vì quá giận và hờn nên em đã nói chia tay, anh đồng ý. Em chặn anh trên mọi mạng xã hội nhưng vài ngày sau lại mở chặn. Em vẫn vào xem mạng xã hội của anh, xem trang cá nhân của vợ anh. Thật sự rất đau lòng. Em cố gắng học và làm để quên anh nhưng tối về lại nhớ da diết".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi sau biết bạn trai đã có gia đình nhưng cô gái cho biết vẫn còn yêu rất nhiều: "Lúc đầu, em giận anh, chặn hết liên lạc nhưng rồi anh đi tìm em ráo riết, nhiều hôm em gặp anh ngồi một mình ở quán cà phê quen thuộc. Tình cảm của em bắt đầu từ sự ngưỡng mộ, quan tâm mà lâu lắm rồi mới có. Em biết mình sai trái nhưng không dứt ra được. Anh nói dù bất cứ lúc nào, chỉ cần em gọi, anh sẽ có mặt, dù thế nào anh sẽ bảo vệ em đến cùng" 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi biết sự thật, cô gái đau lòng khi nhận ra mình đã trở thành người thứ ba trong một mối quan hệ đang tồn tại. Tuy nhiên, dù có yêu nhiều đến mức nào cô vẫn biết đâu là đúng sai, yêu người có gia đình là sai trái. Cô gái đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với bạn trai. Đây không phải là quyết định dễ dàng, nhưng cô hiểu rằng tình yêu không nên được xây dựng trên sự dối trá và gian dối.

Cô gái chia sẻ: "Em chúc phúc cho anh và hy vọng cả hai vĩnh viễn không bao giờ gặp lại nhau, chỉ mong mình mau chóng vượt qua nỗi đau này. Em biết mình còn phải lo cho cha mẹ và tương lai của mình. Hiện giờ em không có bạn, chỉ có mục này để kể hết tâm sự và tìm kiếm sự an ủi.

Câu chuyện về cô gái yêu tám tháng mới biết bạn trai có gia đình là một minh chứng cho sự phức tạp và khó lường của tình yêu. Nó nhắc nhở chúng ta rằng, đôi khi, chúng ta cần phải đặt câu hỏi và kiểm tra mọi thông tin trước khi đặt hết lòng tin vào người khác. Tuy tình yêu có thể đem lại niềm hạnh phúc, nhưng nó cũng cần phải dựa trên sự chân thành và trung thực để có thể thật sự đáng tin cậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn trai   cô gái  

Cùng chuyên mục