24h
Yeah1 News

Xúc động tâm thư của người bố vừa mất con gửi Độ Mixi: "Cảm ơn bạn đã là niềm vui của thằng bé"

Chủ nhật, 07/05/2023 | 10:39 (GMT+7)

Bức thư của một người bố có con trai là fan của Độ Mixi nhưng cậu bé vừa qua đời vì bạo bệnh đã khiến netizen không khỏi xúc động.

Là một streamer nổi tiếng, Độ Mixi có rất nhiều người theo dõi những video streaming về game. Trong đó, không ít cậu bé cũng dành sự yêu mến cho Độ Mixi bởi sự hài hước và có lẽ cũng vì được truyền cảm hứng từ nam streamer. Nhưng Độ Mixi mới đây vừa nhận được bức thư về câu chuyện của một "fan nhí" mà có lẽ là đặc biệt nhất từ trước đến nay của streamer này.

Độ Mixi vốn là một streamer nổi tiếng và có không ít fan nhí.
Độ Mixi vốn là một streamer nổi tiếng và có không ít fan nhí.

Theo đó, đây là bức thư của một người bố có con trai là fan của Độ Mixi. Cậu bé vốn mồ côi mẹ từ sớm, người bố đã một mình nuôi con. Cậu con trai không may lại bị bệnh nặng. Người bố tâm sự dù bạo bệnh nhưng cậu bé vẫn có những giây phút vui vẻ ít ỏi khi xem video của Độ Mixi. Anh thành thật tâm sự rằng biết kênh của Độ Mixi dành cho người trên 18 tuổi nhưng vì thấy con trai quá yêu thích nam streamer mà cố gắng chọn nội dung phù hợp cho con xem.  

Người bố chia sẻ ước nguyện cuối cùng của con trai là muốn gặp và chụp ảnh cùng Độ Mixi. Nhưng vì nhà ở Vũng Tàu, hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh đang làm công việc phụ hồ, thu nhập không đủ để đưa con đến tận Hà Nội nên đành nghẹn ngào không thể hoàn thành ước nguyện cho con. Cuối cùng, người bố gửi lời cảm ơn vì Độ Mixi đã là niềm vui cho con trai mình cho đến tận những ngày cuối đời.

Độ Mixi xúc động khi đọc bức thư của người bố vừa mất con gửi cho anh.
Độ Mixi xúc động khi đọc bức thư của người bố vừa mất con gửi cho anh.

Bức tâm thư đặc biệt này vì thế đang thu hút nhiều sự quan tâm và khiến nhiều netizen xúc động. Độ Mixi cho biết mình vô tình đọc được bức thư của người bố này trong email và cũng vô cùng xúc động. Nam streamer cũng bày tỏ mong muốn có thể liên hệ với người bố nếu được để gặp gỡ và chia sẻ cùng anh nếu có dịp đến Vũng Tàu. 

Bức tâm thư của người bố có con trai vừa qua đời gửi Độ Mixi (Ảnh: chụp màn hình)
Bức tâm thư của người bố có con trai vừa qua đời gửi Độ Mixi (Ảnh: chụp màn hình)

Nguyên văn bức thư của người bố gửi cho Độ Mixi:

"Tôi đã phải suy nghĩ có nên gửi thư cho bạn hay không. Tôi xin lỗi vì biết kênh của bạn trên 18 tuổi nhưng tôi không có cách nào khác để con tôi xem bạn. Thằng bé rất thích xem bạn chơi game và thằng bé đã mất rồi. Lúc nó còn trong bệnh viện nó vẫn xem bạn. Tôi không thể cấm làm điều nó thích vì tôi biết cuộc sống của thằng bé chỉ còn tính bằng ngày. Tôi không hiểu gì về nghề bạn đang làm và cũng không hiểu gì về game nên mong bạn thứ lỗi.

Lúc còn vui vẻ thì con tôi có muốn gặp bạn để xin chụp chung tấm hình cũng như chữ ký. Nhưng do nhà xa quá. Tôi ở Vũng Tàu, bạn ở Hà Nội. Tôi không thể đưa cháu ra để làm tròn nguyện ước của cháu. Nhà tôi nghèo. Lo tiền viện phí cho cháu còn không lo được chứ chưa nói tôi mua vé xe đưa cháu ra gặp bạn. Tôi đi làm hồ và cũng chẳng dư giả gì.

Đến hôm đêm cháu mất, trước đó cháu vẫn xem bạn chơi game. Cháu còn mỗi mình tôi, mẹ cháu mất sớm khi vừa sinh cháu, nên tôi cũng không biết phải làm gì ngoài việc cho cháu làm những thứ cháu thích. Vì tôi biết cháu chẳng còn ở bên tôi được bao lâu nữa. Cấm cản cháu chỉ làm tôi đau lòng thêm.

Hôm nay tôi ngồi xem lại những gì cháu xem hồi trước. Tôi nhớ cháu và cũng cảm ơn bạn đã là niềm vui của cháu khi trước."

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độ MIxi   tâm thư   bố mất con  

Cùng chuyên mục