24h
Yeah1 News

Xúc động ông bố mắc u.ng t.hư quay clip gửi cho con gái sau này có thể xem lại, từng câu chữ đến nghẹn lòng

Thứ tư, 20/09/2023 | 11:07 (GMT+7)

Hình ảnh ông bố mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối gửi quay clip gửi con gái 4 tuổi khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội xót xa trước đoạn clip của một ông bố trẻ mới 34 tuổi nhưng được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư phổi. Theo đó, người bố quay lại những hình ảnh của mình ở hiện tại để nhờ mạng xã hội lưu giữ cho con gái sau này có thể xem lại. Cụ thể, đoạn clip được đề tên là "Gửi con gái A.T" với dòng nhắn nhủ: "Gửi con gái yêu để sau nay con xem lại. Ung thư ở năm 2023 là bệnh chưa có thuốc đặc trị". Mặc dù, đoạn video chỉ vỏn vẹn chưa đến 1 phút, nhưng từng lời của người bố nhắn gửi cho con gái đều khiến người xem phải xúc động.

Mắc ung thư phổi giai đoạn cuối, ông bố chủ động quay clipđể con gái sau này có thể xem lại.
Mắc ung thư phổi giai đoạn cuối, ông bố chủ động quay clipđể con gái sau này có thể xem lại.

Đoạn clip ngắn của ông bố với nội dung: “Chào con gái, hôm nay là ngày 11/9/2023, bố vừa vào viện để điều trị, bố luôn cố gắng từng ngày để được ở bên con lâu nhất. Nếu sau này bố không còn nữa thì con có thể lên mạng xem lại clip này, nhìn ông bố lúc 34 tuổi như thế nào. Dù bệnh tật thế nào bố luôn vui vẻ, cuộc sống nhiều khó khăn, tự mình phải cố gắng vượt qua”.

Xúc động ông bố mắc u.ng t.hư quay clip gửi cho con gái sau này có thể xem lại, từng câu chữ đến nghẹn lòng - ảnh 2

Theo VTC News, anh Phạm Minh Hai (sinh năm 1989, Cao Bằng) đang bắt đầu tiếp nhận điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối tại bệnh viện. Trước clip này, anh Hai cho biết, anh đã chiến đấu với căn bệnh tai quái hơn 1 năm rưỡi. Cụ thể, thấy vùng cổ xuất hiện hạch đi khám thì bác sĩ phát hiện bệnh tình đã di căn vào xương, anh Hai được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư phổi. Đối diện với khối u ác tính giai đoạn cuối, tuy đau đớn, khó chịu nhưng chỉ cần nghĩ đến cô con gái bé bỏng đang chờ bố ở nhà anh lại có động lực chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Xúc động ông bố mắc u.ng t.hư quay clip gửi cho con gái sau này có thể xem lại, từng câu chữ đến nghẹn lòng - ảnh 3
Để con gái sau này lớn lên hiểu về hành trình bố chiến đấu với ung thư, người bố đã quay lại khoảnh khắc hiện tại
Để con gái sau này lớn lên hiểu về hành trình bố chiến đấu với ung thư, người bố đã quay lại khoảnh khắc hiện tại
Gia đình 3 người của anh Hai
Gia đình 3 người của anh Hai

Đoạn video xúc động của anh Hai sau khi đăng tải lên mạng xã hội thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác và bình luận, rất nhiều fanpage chia sẻ. Nhiều người để lại bình luận khâm phục trước nghị lực của anh Hai vô vàng những lời chúc gửi đến anh với hy vọng anh để chiến thắng bệnh tật để có thể lan tỏa điều tích cực đến với mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ung thư   ông bố  

Cùng chuyên mục