24h
Yeah1 News

Xót xa chú rể không qua khỏi trước đám cưới 1 ngày, rap cưới đổi thành rạp tang ngay trong đêm

Thứ bảy, 16/12/2023 | 12:03 (GMT+7)

Vụ tai nạn thương tâm tại Nam Định đã cướp đi sinh mạng của chú rể khi chỉ còn 1 ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới khiến nhiều người xót xa.

Thông tin liên quan đến một vụ tai nạn thương tâm khiến một nam thanh niên tử vong ở Nam Định mới đây gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, ngày 16/12, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng về hoàn cảnh xót xa của một cặp đôi cô dâu chú rể sắp cưới. 

Trước ngày cử hành hôn lễ, sau khi dự tiệc liên hoan ở nhà cô dâu trở về, chú rể không may gặp tai nạn giao thông dẫn đến qua đời. Từ rạp cưới phút chốc đổi thành rạp tang lễ khiến mọi người xung quanh không khỏi xót xa.

Được biết, sự việc đau lòng xảy ra trên địa bàn xóm 1, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. 

Mới đây, đại diện cơ quan chức năng xã Nghĩa Tân đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đau lòng như chia sẻ trên mạng xã hội. Theo thông tin cụ thể, khoảng 20h40 phút tối ngày 15/12, nam thanh niên tên M.V.L. (SN 1991) trên đường di chuyển về nhà thì bất ngờ gặp tai nạn xe cộ dẫn đến tử vong.

Người nhà tháo rạp cưới thay bằng rạp tang lễ
Người nhà tháo rạp cưới thay bằng rạp tang lễ

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, khi nạn nhân M.V.L. đi trên đường thì xe mất lái, đâm vào tường nhà của người dân ở góc đường và không qua khỏi. Một vị lãnh đạo thuộc Công an huyện Nghĩa Hưng cũng cho biết, ngày 15-16/12 cũng là thời điểm tổ chức đám cưới của anh L. 

Nhà chú rể và cô dâu chỉ cách nhau khoảng 300m. Tối trước khi gặp tai nạn, anh L. đã đến nhà cô dâu ăn cơm. Sau khi dự tiệc xong trở về thì gặp tai nạn thương tâm.

"Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an huyện nhận được thông tin đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra sơ bộ, cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu nào bất thường. Ngoài ra, gia đình anh L. cũng xin phép không thực hiện giám định tử thi với nạn nhân", đại diện lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Hưng chia sẻ.

Gia đình sau khi biết tin dữ đã vô cùng sốc và đau buồn, nhất là khi chỉ còn 1 ngày nữa, anh L. sẽ chính thức tổ chức đám cưới với người mình yêu. Hiện toàn bộ rạp cưới được dựng để chào mừng ngày vui đều đã được thay thành rạp tang lễ để lo liệu hậu sự cho chú rể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   cô dâu   liên hoan   Nam Định  

Cùng chuyên mục