24h
Yeah1 News

Xót xa cảnh cặp đôi chở nhau phát thiệp cưới thì gặp chuyện: Cô dâu ra đi, chú rể vẫn chưa hay sự tình

Thứ sáu, 01/12/2023 | 08:50 (GMT+7)

Chỉ còn không lâu đến ngày cưới, một cặp đôi bất ngờ gặp tai nạn trên đường chở nhau đi mời thiệp. Hậu quả cô dâu và em bé trong bụng không qua khỏi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện thương tâm về một cặp đôi trẻ phải chịu cảnh âm dương cách biệt sau một vụ tai nạn oái oăm. Cụ thể, theo người đăng tải, cặp đôi đã yêu nhau và hẹn hò nhiều năm. Cả hai dự định ngày 1/12 này sẽ tổ chức đám cưới thông báo đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp đôi bên để đến chung vui.

Bài đăng trên Facebook khiến cộng đồng mạng xót xa
Bài đăng trên Facebook khiến cộng đồng mạng xót xa

Tuy nhiên trước thời điểm cưới ít ngày, trong lúc cặp đôi chở nhau đi mời thiệp cưới thì một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khiến người trong cuộc gặp nạn. Cô dâu và em bé 3 tháng trong bụng đều không qua khỏi, trong khi đó, chú rể bất tỉnh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị gãy hai chân và vẫn chưa hay biết vợ cùng con mình đã ra đi mãi mãi.

Ngày vui bỗng hóa thành ngày buồn nhất làm ai cũng xót xa
Ngày vui bỗng hóa thành ngày buồn nhất làm ai cũng xót xa

"Bạn nam chờ bạn nữ 2 năm, học xong đại học thì kết hôn. Ngày 1/12 này là ngày đại hỉ, bạn nữ còn đang mang bầu 3 tháng. Hai vợ chồng chở nhau đi đưa thiệp cưới thì gặp tai nạn giao thông. Quá đau lòng vì bạn nữ không qua khỏi, còn bạn nam gãy hai chân, vẫn đang cấp cứu trong bệnh viện, chưa biết vợ và con mình đều mất rồi", bài chia sẻ trên mạng về câu chuyện thương tâm.

Một người bạn gửi lời chia buồn sau sự việc của cặp đôi
Một người bạn gửi lời chia buồn sau sự việc của cặp đôi

Được biết, thông qua nhiều ảnh chụp được đăng tải, có thể thấy ảnh cưới của cô dâu chú rể giờ đây đã phải mãi mãi nằm lại ở một góc nhà. Tang sự cho cô gái được tổ chức trong không khí tang thương, trầm mặc. Bạn bè gửi nhiều lời tiếc thương chia buồn đến gia quyến khi từ ngày vui bỗng chốc hóa thành ngày buồn nhất.

Tấm ảnh cưới mãi nằm im ở một góc
Tấm ảnh cưới mãi nằm im ở một góc
Tang lễ của cô dâu được tổ chức trong không khí trầm lắng
Tang lễ của cô dâu được tổ chức trong không khí trầm lắng

Một người bạn đăng tải lời xót xa về cảnh ngộ đau lòng của cặp đôi: "Đâu biết đó là lần cuối chúng ta được gặp nhau, ra đi thanh thản nhé T. (tên của nạn nhân - PV). Mọi người ở lại ai cũng thương nhớ hết, đám cưới này chúng tao không dự được rồi. Nếu thật sự có kiếp sau thì tao muốn đến tham dự đám cưới của mày nhé".

Bên dưới những bài đăng, rất nhiều người để lại lời chia buồn, hy vọng gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát:

- Thời buổi này có thể đổi cách mời cưới chuyển qua điện thoại hay tin nhắn được không cho cô dâu chú rể đỡ vất vả được không?

- Mình nghe nói trước đám cưới kiêng cữ không nên mời cưới cùng nhau. Trước ngày cưới xui lắm nên phải hết sức cẩn thận

- Hôm đó mình trú mưa chung với anh chị này, xong chạy lên phía trước thì thấy anh chị bị tai nạn

- Tuy mình chỉ đọc được trên Facebook nhưng cảm thấy rất đau lòng, tiếc cho một mối tình đẹp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục