24h
Yeah1 News

Xôn xao nam sinh hẹn gặp bạn gái trên mạng rồi biến mất bí ẩn, gia đình cầu cứu vì cái kết thương tâm?

Thứ ba, 26/12/2023 | 18:20 (GMT+7)

Một tài khoản đăng tải bài viết rất dài trên Facebook kể về câu chuyện thương tâm của một nam sinh sinh năm 2003 đã bỏ mạng vì hẹn hò qua Internet.

Thông tin liên quan đến câu chuyện thương tâm của một nam sinh sinh năm 2003 được chia sẻ trên mạng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một tài khoản tên H.H. đã đăng tải bài viết rất dài trên trang cá nhân để kể lại câu chuyện đau lòng của nam sinh tên U. nhằm cảnh báo mọi người trước những chiêu trò lừa đảo khi yêu qua mạng.

Xôn xao nam sinh hẹn gặp bạn gái trên mạng rồi biến mất bí ẩn, gia đình cầu cứu vì cái kết thương tâm? - ảnh 1
Bài viết được gia đình nam sinh chia sẻ lên mạng thu hút hơn mấy chục ngàn lượt tương tác
Bài viết được gia đình nam sinh chia sẻ lên mạng thu hút hơn mấy chục ngàn lượt tương tác

Tài khoản này cho biết, em trai của mình tên U. (SN 2003) đã qua đời sau khi dính líu đến một cô gái yêu qua mạng. Mọi chuyện bắt đầu vào khoảng 16h00 chiều ngày 14/12, U. có nói với bạn cùng phòng với mình là L. về việc sẽ ra ngoài đi chơi. Đến 17h00 cùng ngày, U. di chuyển bằng chiếc xe máy đắt tiền ra khỏi nhà. Đến khoảng 21h00, U. bất ngờ nhắn tin cho L. nhờ anh chuyển số tiền 30 triệu với lý do "chuyển tiền cho em để em chuyển tiền cho shipper".

Tuy nhiên, đến khoảng 23h00 cùng ngày, L. gọi vào số điện thoại của U. và nhận được thông báo thuê bao hiện không thể liên lạc được. 

Tài khoản A.Y. nhắn tin với nạn nhân từ tháng 10/2023
Tài khoản A.Y. nhắn tin với nạn nhân từ tháng 10/2023

Hôm sau, L. dùng máy tính của U. truy cập vào tài khoản Facebook của nam sinh và phát hiện U. có nhắn tin thân mật như người yêu với một tài khoản tên A.Y. Không những thế, A.Y. còn gửi định vị một nơi ở Bắc Ninh sang tin nhắn cho U. để hẹn nam sinh ra gặp mặt. Lúc đến nơi, U. còn nhắn tin hỏi A.Y. vì sao có đông người như thế thì tài khoản A.Y. trả lời rằng mọi người đều là bạn bè của nhau.

Tài khoản A.Y. chủ động gửi định vị hẹn gặp nam sinh
Tài khoản A.Y. chủ động gửi định vị hẹn gặp nam sinh

Lúc này, L. nhắn tin cho nhóm bạn của U. hỏi mọi người có biết tin gì về tài khoản A.Y. hay không thì được một người tên T. trả lời là từng nhắn tin với cô gái này và cũng được tài khoản đó gửi định vị địa chỉ hẹn ra gặp mặt nhưng T. từ chối. Ngoài ra, T. còn tìm được một người tên M. cũng từng có liên hệ với A.Y. và cũng được cô gửi định vị trùng khớp với định vị gửi cho T. và U.

Tài khoản này xóa tin nhắn, hình ảnh và phủi sạch liên quan
Tài khoản này xóa tin nhắn, hình ảnh và phủi sạch liên quan

Sau khi kiểm tra trên mạng, được biết địa chỉ này là một nhà nghỉ tên 68-1. Sau khi hỏi thăm một người quen sống tại khu vực nghi vấn thì được biết nhà nghỉ trên là hình thức kết hợp với quán bar kiểu karaoke. Lúc này, M. và T. đều nảy sinh nghi vấn và cảm thấy có chuyện chẳng lành. Lo sợ U. gặp nguy hiểm, M., T. liên hệ với H. - anh trai ruột của U. để cùng đến địa chỉ định vị tìm kiếm U.

Tuy nhiên, sau khi đi hỏi người dân gần đó, ai cũng nói không gặp U. và cũng không cho phép kiểm tra camera. Cuối cùng, gia đình quyết định trình báo với cơ quan chức năng của địa phương với hy vọng sớm ngày tìm được nam sinh 21 tuổi.

Xôn xao nam sinh hẹn gặp bạn gái trên mạng rồi biến mất bí ẩn, gia đình cầu cứu vì cái kết thương tâm? - ảnh 6
Gia đình vô cùng xót xa khi con em chỉ mới 21 tuổi đã phải bỏ mạng
Gia đình vô cùng xót xa khi con em chỉ mới 21 tuổi đã phải bỏ mạng

Khoảng 18h30 ngày 18/12, anh H. có gọi vào số điện thoại của U. và được một người lạ nghe máy. Người này nói rằng tìm được thi thể của một người gần chỗ cầu Nhật Tân, trong túi áo của nạn nhân có một chiếc sim điện thoại được gói lại cẩn thận. Gia đình lập tức đến nhận diện và phát hiện đó chính là U. - người mà gia đình tìm kiếm suốt những ngày qua. 

"Gia đình chúng tôi rất muốn tìm lại công lý cho U. Con em chúng tôi chết quá oan uổng. Chúng tôi rất mong cộng đồng mạng tác động, chia sẻ để vụ việc sớm được đưa ra ánh sáng. Những người gây ra tội ác này phải đền tội trước pháp luật thì linh hồn em tôi mới được an lòng và gia đình tôi phần nào mới bớt đau khổ, day dứt", chủ tài khoản chia sẻ bài viết thương tâm về sự ra đi của em trai mình.

Hiện tại, chỉ sau hơn 1 ngày chia sẻ, bài viết đã nhận về hơn 21.000 lượt tương tác với 35.000 bình luận cùng 16.000 lượt chia sẻ. Mọi người đều gửi lời chia buồn đến gia đình và hy vọng sớm tìm ra kẻ thủ ác để trả lại sự công bằng cho nạn nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh   bạn gái   hóng hớt   hẹn hò  

Cùng chuyên mục