24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh “Thằng Cò” Phùng Ngọc lang thang trên đường, dân mạng phản ứng gay gắt: "Giả điên giả khùng"

Thứ năm, 11/04/2024 | 20:40 (GMT+7)

Trước hình ảnh bản thân lang thang trên đường trong bộ quần áo rách rưới gây sốt thời gian qua, “thằng Cò” Phùng Ngọc đã lên tiếng giải bày.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang lan truyền một đoạn clip được cho là “thằng Cò” Phùng Ngọc mặc đồ rách rưới, gương mặt đen nhẻm lang thang trên đường. Thậm chí, anh còn lấy bánh mì trên quầy của một tiệm bánh ven đường rồi lẳng lặng bỏ đi. Ngay lập tức, đoạn clip này đã khiến netizen vừa bất ngờ vừa xôn xao.

Một số cư dân mạng thắc mắc rằng vì sao Phùng Ngọc lại ra nông nổi thế này, khi trước đó anh đã được mọi người giúp đỡ và tạo công ăn việc làm ổn định. Bên cạnh đó, không ít người đã phản ứng gay gắt trước hành động của anh. Theo đó, một số bình luận được để lại như: "Giả điên giả khùng", "Không chịu làm ăn, cũng đáng đời", "Nghèo cho sạch rách cho thơm, ai lại đi rút trộm bánh mì ăn vậy?"... 

Nhiều khán giả hoang mang, thậm chí là chỉ trích hành động của 'thằng Cò'
Nhiều khán giả hoang mang, thậm chí là chỉ trích hành động của "thằng Cò"

Không lâu sau đó, “thằng Cò” trong Đất Phương Nam đã lên tiếng phản hồi. Anh cho biết đây chỉ là một tiểu phẩm mà anh đăng tải lên trang cá nhân của mình. "Có nhiều bạn nói Cò giả điên giả khùng, giả này giả kia. Em Cò xin thưa với mấy bạn thế này. Em làm video đều dựa trên những câu chuyện có thật. Mình chọn ra một trích đoạn để đưa lên mạng", Phùng Ngọc tâm sự.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ rằng những gì được lan truyền chỉ là một phần nhỏ, bản đầy đủ của tiểu phẩm này đã được anh đăng tải. Nội dung đoạn clip chính là câu chuyện của một người cha điên, ngày ngày lang thang trên phố. Ban đầu, con trai ông còn lo lắng, chăm sóc nhưng rồi lại đưa cha mình lên chùa để yên tâm làm lụng. Theo Phùng Ngọc, anh không nghĩ đoạn clip ngắn của mình trở thành xu hướng trên Tiktok và được nhiều kênh khác đăng tải lại.

Anh cho biết hình ảnh đang được lan truyền chỉ là một trích đoạn trong tiểu phẩm anh đã đăng tải
Anh cho biết hình ảnh đang được lan truyền chỉ là một trích đoạn trong tiểu phẩm anh đã đăng tải

Trước hành động lấy bánh mì bỏ đi gây tranh cãi dữ dội. “thằng Cò” cho hay trước phân cảnh đó, anh đã trả tiền cho người bán rồi mới quay hình. Anh cho rằng những tình tiết đó sẽ làm clip thêm hấp dẫn, tăng tính tương tác với khán giả.

Hiện tại, Phùng Ngọc vẫn đang làm việc cho một công ty ở Gia Lai. Từ một sao nhí được nhiều người săn đón, Phùng Ngọc khi lớn đã phải bươn chải đủ nghề để trang trải cuộc sống. Sau khi hoàn cảnh của anh rầm rộ trên mạng xã hội, chủ một doanh nghiệp đã tạo công việc cho anh với trả “thằng Cò ” năm nào mức lương 20 triệu/tháng.

Hình ảnh hiện tại của Phùng Ngọc
Hình ảnh hiện tại của Phùng Ngọc

Nói về tấm lòng của chủ công ty, Phùng Ngọc bày tỏ trên sóng livestream: "Lúc đầu, nghe số tiền như vậy, tôi hồi hộp và lo sợ không biết mình có làm được không. Nhưng tôi cũng đam mê mua bán lắm nên muốn thử thách chính mình". Từ đây, Phùng Ngọc đã có cuộc sống tốt hơn. Thời gian qua, anh xuất hiện với diện mạo chỉn chu, trẻ trung và gọn gàng hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục