24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh nữ du khách diện bikini ở Hà Giang khiến ai đi ngang cũng ngoái đầu nhìn

Chủ nhật, 10/09/2023 | 09:14 (GMT+7)

Hình ảnh nữ du khách diện bikini đứng tạo dáng chụp hình trước mũi tàu ở khu du lịch Hà Giang khiến cộng đồng mạng bàn tán, nhiều người cho rằng phản cảm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nữ du khách trong chuyến tham quan khu du lịch ở Hà Giang. Điều đáng chú ý là trang phục của nữ du khách này tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. 

Nữ du khách gây sốt khi diện bikini đi du lịch Hà Giang
Nữ du khách gây sốt khi diện bikini đi du lịch Hà Giang

Theo đoạn video quay lại được đăng tải trên mạng, nữ du khách mặc bộ bikini màu hồng nhạt để lộ những đường cong hiểm hóc trên cơ thể. Không thể phủ nhận body "bốc lửa" và khuôn mặt xinh xắn của cô. Thậm chí, khi chiếc tàu du lịch của cô gái lướt qua những tàu khác khiến mọi người đều ngoái đầu nhìn. Một số người còn lấy điện thoại để quay lại cảnh tượng trên.

Xôn xao hình ảnh nữ du khách diện bikini ở Hà Giang khiến ai đi ngang cũng ngoái đầu nhìn - ảnh 2
Những tàu xung quanh đều ngoái đầu nhìn
Những tàu xung quanh đều ngoái đầu nhìn

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ lên mạng, hình ảnh nữ du khách diện bikini ở Hà Giang khiến không ít người xem cảm thấy khó hiểu. Nhiều bình luận cho rằng khi xuất hiện ở những nơi công cộng thì du khách phải ăn mặc lịch sự, trang nhã, phù hợp với hoàn cảnh để tránh làm ảnh hưởng đến cảm thụ của những người xung quanh. Đặc biệt là ở một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch như Hà Giang.

Trong khi đó, một số ý kiến khác cho rằng cộng đồng mạng đang có cái nhìn khắt khe với việc mặc bikini. Nhiều du khách nước ngoài khi đến địa điểm tham quan này cũng diện bikini, thậm chí là lặn xuống nước. 

- Xem clip mình cũng thấy ngại

- Tui thấy mặc bikini bình thường mà nhỉ? Lúc tui đi cũng có nhiều người mặc bikini xuống tắm lắm

- Mình đẹp thì mình khoe thôi, ai cấm đâu

- Nhưng mà body nhìn đẹp thật

- Đi ngắm núi mà mặc bikini lạ vậy?

- Mấy người bảo phản cảm chắc chưa từng đi đến chỗ này, khách Tây người ta diện bikini chụp ảnh suốt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục