24h
Yeah1 News

Xôn xao đám cưới cô dâu 41 tuổi cưới chồng sinh năm 2000, bố mẹ chồng bằng tuổi, khách mời tưởng mẹ con

Thứ hai, 03/07/2023 | 17:33 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" khi cô dâu hơn chú rể 18 tuổi nhận về sự chú ý của dư luận.

Có thể nói, chuyện tình yêu lệch tuổi luôn nhận về sự quan tâm đông đảo của công chúng. Bên cạnh sự tò mò về tuổi tác, nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của các đôi yêu nhau nhưng chênh nhau đến tận chục tuổi hoặc thậm chí là cách biệt gần bằng 12 con giáp.

Mới đây, câu chuyện về cặp đôi Trung Quốc bất chấp khoảng cách chênh lệch 18 tuổi để đến với nhau khiến dư luận chú ý. Đáng chú ý, cô dâu trong câu chuyện sinh năm 1982 (41 tuổi) cưới chồng sinh năm 2000 (23 tuổi) nhận về sự quan tâm đặc biệt của netizen. 

Đám cưới cô dâu 41 tuổi cưới chồng sinh năm 2000, bố mẹ chồng bằng tuổi cô dâu khiến nhiều người hoang mang.
Đám cưới cô dâu 41 tuổi cưới chồng sinh năm 2000, bố mẹ chồng bằng tuổi cô dâu khiến nhiều người hoang mang.

Hình ảnh từ trang Sohu, nếu chú rể Gen Z tên Tiểu Trần có diện mạo trẻ trung, điển trai phong độ, ngược lại cô dâu được nhận xét là đứng tuổi, thậm chí, dù ở tuổi 41 nhưng người phụ nữ lại trông già dặn hơn nhiều. Đó cũng là lý do khiến mối quan hệ của họ bị người xung quanh dị nghị. Mối tình chênh lệch 18 tuổi nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. Bên dưới bài viết về tình yêu này, netizen cho rằng chú rể vì tiền mới chấp nhận yêu đương với người bằng tuổi mẹ mình và vô vàn những hoài nghi xung quanh

Cặp đôi khiến dư luận tranh cãi vì không chỉ chênh lệch tuổi tác mà còn khác biệt ngoại hình
Cặp đôi khiến dư luận tranh cãi vì không chỉ chênh lệch tuổi tác mà còn khác biệt ngoại hình

Người quen của cặp đôi cho biết, cô dâu là từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ vì mai mối cuối cùng không hạnh phúc nên sớm "đường ai nấy đi". Vì thông minh tài giỏi, người phụ nữ tập trung làm việc mở được một thẩm mỹ viện và tậu được nhiều bất động sản có giá trị ở Thượng Hải.

Từ khi ly hôn đến khi mọi thứ đã ổn định, cô dâu mới tính đến chuyện đi thêm bước nữa. Người phụ nữ 41 tuổi và chồng kém 18 quen nhau qua mạng xã hội, ban đầu cô dâu không dám công khai ngoại hình vì lo lắng sự chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, sau này chàng trai 2000 thừa nhận mình thực sự có tình cảm và ngỏ ý muốn cưới chị làm vợ. Chính bản thân, người phụ nữ trung niên cũng không dám tin sự thật.

Xôn xao đám cưới cô dâu 41 tuổi cưới chồng sinh năm 2000, bố mẹ chồng bằng tuổi, khách mời tưởng mẹ con - ảnh 3

Khác biệt về tuổi tác lẫn ngoại hình khiến cặp đôi "lệch tuổi" thường bị soi mói chuyện đời tư, nhiều người không ngại khẳng định chú rể không thực sự yêu cô dâu mà chỉ muốn tài sản người phụ nữ đang sở hữu. Ngay trong đám cưới cả hai, nhiều khách mời bên đàng trai còn tưởng cô dâu là mẹ chú rể, họ tá hỏa khi biết được "bố mẹ" chú rể bằng tuổi cô dâu.

Về phần chú rể Tiểu Trần anh không thấy vấn đề gì về ngoại hình của hai người, chàng trai 23 tuổi khẳng định trong lễ cưới: "Không có gì phải xấu hổ cả, chỉ cần hai chúng tôi yêu nhau là đủ. Cô ấy là một người tốt. Sẽ tốt hơn nữa nếu chúng tôi cùng sinh một cậu con trai. Vợ ơi, em có biết anh anh chỉ có một điều ước, đó là được ở bên em cả đời này?".

Ngay sau khi chia sẻ, mối tình "chị em" lệch nhau 18 tuổi đã trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán. Cặp đôi nhận không ít lời gièm pha thì cũng liếc mắt với ánh nhìn ái ngại

Ngay sau khi chia sẻ, mối tình "chị em" lệch nhau 18 tuổi đã trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán. Cặp đôi nhận không ít lời gièm pha cũng như những cái liếc mắt ánh ngại trong chính ngày "trọng đại" của mình. Tình yêu chênh lệch tuổi tác, nhất là khi người phụ nữ hơn người yêu nhiều tuổi, dường như vẫn chưa được nhìn nhận cởi mở và bị định kiến từ những người xung quanh và câu chuyện của người phụ nữ trên là ví dụ điển hình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu   trung quốc   tình yêu  

Cùng chuyên mục