24h
Yeah1 News

Xôn xao clip học sinh THCS "dí" cô giáo vào sát tường, hùa nhau hú hét khiến cô giáo "xanh mặt"

Thứ ba, 05/12/2023 | 13:26 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một lớp học sinh ở trường THCS có hành vi nhạo báng cô giáo. Không những thế còn tấn công và nhốt cô giáo trong lớp gây phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh hỗn loạn trong một lớp học giữa cô giáo và học sinh. Theo nội dung video, một cô giáo bị các học sinh của mình vây lại sát tường, sau đó có nhiều hành động nhạo báng và hú hét nhằm đe dọa tinh thần của cô giáo. 

Không những thế, lớp học sinh còn hùa nhau trêu đùa cô giáo. Khi bị cô giáo cảnh cáo, nhóm học sinh vẫn không dừng lại hành vi sai trái mà còn có nhiều động thái cực đoan hơn như nhốt cô giáo vào trong lớp. Sau đó, nhiều học sinh đứng từ bên ngoài thay nhau chọi dép vào người cô giáo ở bên trong.

Nhóm học sinh hùa nhau dồn cô giáo vào vách tường và bắt đầu có hành động phỉ báng, đe dọa bạo lực với cô
Nhóm học sinh hùa nhau dồn cô giáo vào vách tường và bắt đầu có hành động phỉ báng, đe dọa bạo lực với cô

Khoảnh khắc cô giáo cầm một chiếc dép lên hỏi ai đã ném mình thì chẳng học sinh nào trả lời. Ngay sau đó, một chiếc dép khác ném trúng vào đầu cô giáo khiến cô mất thăng bằng ngã lăn ra sàn. Đúng lúc này, đám học sinh bắt đầu hỗn loạn và gào thét bỏ chạy.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên mạng đã tạo nên làn sóng trái chiều từ dư luận. Mọi người vô cùng bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm học sinh. Chưa dừng lại ở đó, lợi dụng tâm lý đám đông nên nhóm học sinh bất chấp nội quy của nhà trường và đạo đức con người khi có nhiều hành động không thể chấp nhận được với giáo viên.

Nhiều người vô cùng bức xúc trước thái độ hống hách của nhóm học sinh
Nhiều người vô cùng bức xúc trước thái độ hống hách của nhóm học sinh

Được biết, đối tượng trong video được xác nhận là học sinh của một lớp thuộc trường THCS Văn Phú, tỉnh Tuyên Quang. Ngày 5/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ và xử lý vụ việc ồn ào của cô giáo dạy môn Âm nhạc của trường khi bị nhiều học sinh khóa trái cửa nhốt trong lớp và ném dép vào người. Đại diện lãnh đạo xã Văn Phú chia sẻ trước đó nữ giáo viên này cũng có nhiều lời lẽ không đúng mực với các học sinh. 

Xôn xao clip học sinh THCS 'dí' cô giáo vào sát tường, hùa nhau hú hét khiến cô giáo 'xanh mặt' - ảnh 3
Cô giáo bị nhốt trong lớp và bị học sinh bên ngoài ném dép vào người
Cô giáo bị nhốt trong lớp và bị học sinh bên ngoài ném dép vào người

Trên mạng xã hội, dân mạng để lại nhiều bình luận phẫn nộ trước hành vi sai trái của các học sinh và đề nghị nhà trường có biện pháp xử lý thích hợp:

- Nếu vụ này không xử lý ổn thỏa thì sau này giáo viên nào dám đi dạy nữa? Nhìn cả đám học sinh dồn cô giáo vào góc tường rồi hú hét sợ thật sự

- Hậu quả của việc học sinh bây giờ tiếp xúc với mạng xã hội quá sớm, gia đình thiếu giáo dục nên dẫn đến các con không nhận thức được hành vi của mình

- Nếu cô giáo có làm gì không đúng thì cứ việc lên hiệu trưởng xử lý, sao lại hùa nhau bạo lực với cô như vậy

- Hỏi tới thì ba mẹ nào cũng bảo cháu nó ở nhà ngoan lắm, nếu không có video quay lại mà chỉ nghe kể còn không dám tin

- Học sinh bây giờ lộng hành lắm, không phải như hồi xưa đâu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục