24h
Yeah1 News

Xôn xao clip Chu Bin lỡ miệng nói "anh đang đau bụng quá" trong livestream của bạn gái sau sự cố trên sân khấu

Thứ hai, 23/10/2023 | 20:40 (GMT+7)

Đoạn clip từ livestream của bạn gái Chu Bin khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao về vụ việc ca sĩ Chu Bin gặp sự cố nhạy cảm khi biểu diễn trong một quán bar tại tỉnh Lào Cai. Chia sẻ với Dân trí, Chu Bin cho biết đây là sự cố không mong muốn và tiết lộ có người xấu hại anh.

Theo đó, nam ca sĩ nói: "Khi tôi xuống giao lưu với khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh, có người cố tình nhét "chất bẩn" vào lưng tôi mà tôi không để ý. Khi lên sân khấu, tôi nhảy "sung" quá nên sự cố đã xảy ra. Nhưng lúc đó, tôi đã bình tĩnh để hát xong bài và nói "xin cảm ơn khán giả, hôm nay Chu Bin có gì sơ suất, xin mọi người hãy bỏ qua".

Xôn xao clip Chu Bin lỡ miệng nói 'anh đang đau bụng quá' trong livestream của bạn gái sau sự cố trên sân khấu - ảnh 1

Chu Bin gặp sự cố sân khấu gây xôn xao

Chu Bin chia sẻ thêm rằng khi thay trang phục, anh thấy có một bịch ni lông bị mắc ở dây lưng. Nam ca sĩ chưa xác định được đối tượng và cũng không muốn làm to chuyện này. Giọng ca "Giả vờ thương anh được không" khẳng định anh xem việc chỉn chu, xuất hiện với hình ảnh đẹp là điều quan trọng, vì thế không có chuyện như khán giả đồn đoán nhiều giờ qua.

Xôn xao clip Chu Bin lỡ miệng nói 'anh đang đau bụng quá' trong livestream của bạn gái sau sự cố trên sân khấu - ảnh 2

Nam ca sĩ cho biết mình luôn muốn chỉn chu trước khán giả, sự cố vừa qua là do bị chơi xấu

Tuy nhiên, mạng xã hội mới đây lại xuất hiện đoạn video được cắt từ livestream của bạn gái Chu Bin. Dù không xuất hiện trước màn hình nhưng công chúng vẫn dễ dàng nghe được tiếng Chu Bin ở bên cạnh. Đặc biệt, dựa vào những cuộc đối thoại trong video, có thể đây buổi livestream này được bạn gái nam ca sĩ thực hiện ngay sau sự cố gây xôn xao. 

Xôn xao clip Chu Bin lỡ miệng nói 'anh đang đau bụng quá' trong livestream của bạn gái sau sự cố trên sân khấu - ảnh 3

Đoạn clip từ livestream của bạn gái nam ca sĩ mới đây lại gây xôn xao

Cụ thể trong clip, Chu Bin đã lỡ miệng nói "anh gọi bảo chị là anh đang đau bụng quá". Ngay sau đó, giọng nói của trợ lý Chu Bin vang lên: "Tối nay anh Chu Bin đau bụng quá, đau bụng quằn quại nên đang hát dở phải đi vệ sinh". Câu nói to và rõ ràng của trợ lý có nội dung được cho là liên quan tới sự cố của buổi diễn. 

Cùng lúc này, bạn gái của Chu Bin cũng bất ngờ hát to hơn để công chúng không nghe được lời nói từ trợ lý. Ngay sau đó, Chu Bin lại nói chuyện điện thoại cùng một "người chị" với nội dung: "Nãy em xuống dưới chỗ đông đông bắt tay, có người ôm ôm, rồi nhét cái ấy vào người em". 

Video được cắt từ livestream của bạn gái Chu Bin

Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang giải thích về sự cố trên sân khấu vừa qua. Anh khẳng định sự việc không phải do bản thân gây ra mà là có người cố tình hại. Dù chưa biết thực hư thế nào, nhưng sự việc vẫn đang gây xôn xao và bàn tán khắp cõi mạng. 

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Từ khi còn là học sinh lớp 12, anh đã bén duyên với nghệ thuật. Thời gian đầu, nam ca sĩ đi diễn hội chợ, làm thêm một số công việc khác như bốc vác, bán vé… để có thu nhập trang trải cuộc sống.  

Trong sự nghiệp của mình, tên tuổi nam ca sĩ gắn với nhiều bản hit như: Giả vờ thương anh được không, Phố hoa lệ, Nơi đâu tìm thấy em,... 

Xôn xao clip Chu Bin lỡ miệng nói 'anh đang đau bụng quá' trong livestream của bạn gái sau sự cố trên sân khấu - ảnh 4

Ca sĩ Chu Bin

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục