24h
Yeah1 News

Lý do phía Chu Bin nghi tình cũ "hại" vụ sự cố nhạy cảm: Từng bị tố lăng nhăng khi bạn gái đang mang thai?

Thứ hai, 23/10/2023 | 15:43 (GMT+7)

Sau khi Chu Bin và bạn gái hiện tại lên tiếng giải thích về sự cố hy hữu nhạy cảm trên sân khấu, nhiều người càng xôn xao tranh luận hơn về lời giải thích từ nam ca sĩ.

Vừa qua mạng xã hội đã "dậy sóng" trước hình ảnh ca sĩ Chu Bin biểu diễn tại một quán bar ở Lào Cai và gặp sự cố có 1-0-2. Những bài đăng trên mạng xã hội nói rằng, trong lúc ca sĩ Chu Bin biểu diễn quá sung trên sân khấu đã bất cẩn làm "vấy" chất bẩn lên sàn, xuất hiện "vật thể lạ" nghi là chất thải mất vệ sinh khiến những người có mặt đều ngơ ngác.

Hình ảnh vật thể lạ trên sân khấu khi Chu Bin đang diễn
Hình ảnh vật thể lạ trên sân khấu khi Chu Bin đang diễn

Sau khi những hình ảnh này khiến netizen không ngừng xôn xao bàn tán thì phía ca sĩ Chu Bin đã lên tiếng về vụ việc. Anh chia sẻ với PV Dân Việt, khẳng định bản thân bị một người nào đó chưa xác định được danh tính chơi xấu. Chu Bin giải thích: 

"Mỗi lần lên sân khấu biểu diễn, tôi luôn biểu diễn hết mình. Ngày hôm đó, tôi xuống giao lưu với một bàn trong quán bar. Họ vây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Sau đó có một người ôm chặt lấy tôi và tôi nghĩ là họ đã lợi dụng khoảnh khắc đấy để đút một chiếc túi giấy có chứa vật lạ vào người tôi. Do quá sung, tôi không chú ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu".

Nam ca sĩ khẳng định mình bị chơi xấu
Nam ca sĩ khẳng định mình bị chơi xấu

Nam ca sĩ chia sẻ thêm rằng dù gặp sự cố, anh vẫn cố gắng hoàn thành hết phần trình diễn và cúi chào khán giả để thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng thời hy vọng nếu có gì sơ suất mong mọi người bỏ qua cho mình. Sau đó, Chu Bin nhanh chóng rời khỏi quán bar, mua một chiếc quần mới và rẽ vào quán nước để tắm rửa, thay quần áo: "Tôi chưa xác định được đối tượng trong vụ này và không muốn làm to chuyện. Tôi xem như tất cả chỉ là vận xui dịp cuối năm", ca sĩ Chu Bin chia sẻ.

Trong khi đó, bạn gái cũ của Chu Bin lại bất ngờ bị réo tên trong sự việc này. Cụ thể, theo bạn gái mới cùa Chu Bin, sự cố của anh là do bạn gái cũ cố tình thuê người hãm hại. Đáp lại nghi vấn này, bạn gái cũ của Chu Bin lên tiếng phủ nhận. Mặt khác, dân tình nghi ngờ 2 bên "đấu khẩu" trong vụ việc này là vì vốn đã có mâu thuẫn trước đó, từ khi bạn gái cũ từng tố Chu Bin lăng nhăng khi cô mang thai.

Nam ca sĩ từng bị tình cũ tố ngoại tình khi cô đang mang thai nhưng anh đã phủ nhận
Nam ca sĩ từng bị tình cũ tố ngoại tình khi cô đang mang thai nhưng anh đã phủ nhận

Cụ thể, vào tháng 4/2023, N.T đã chia sẻ lên trang cá nhân tố cáo bạn trai ngoại tình trong lúc mình đang mang thai. Để chứng minh cho những gì mình tố cáo, N.T cũng tung hàng loạt tin nhắn của cả hai. N.T còn cho biết bạn gái mới của Chu Bin thường xuyên nhắn tin với lời lẽ xúc phạm. Chu Bin sau đó phủ nhận hoàn toàn cáo buộc ngoại tình như N.T chia sẻ. Anh cho biết mình yêu người mới sau khi chấm dứt hoàn toàn cùng bạn gái cũ. Nam ca sĩ còn cho biết anh nghi ngờ "đứa con trong bụng không phải của mình". Mặc dù nghi ngờ vậy nhưng Chu Bin khẳng định sau khi con ra đời anh sẽ có trách nhiệm và biết cần phải làm gì.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin   sự cố   bạn gái  

Cùng chuyên mục