24h
Yeah1 News

Xôn xao chồng Hằng Du Mục muốn ly hôn, khó chịu khi thấy vợ thân thiết với Quang Linh Vlog?

Thứ sáu, 14/06/2024 | 15:12 (GMT+7)

Thông tin về thái độ bức xúc của chồng Hằng Du Mục vì vợ thường xuyên livestream với Quang Linh, đi làm việc xa nhà dù có con nhỏ khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, ông xã người Trung Quốc của Hằng Du Mục có những chia sẻ gây chú ý trên livestream. Cụ thể anh nhắc đến việc gọi điện, nhắn tin nhưng vợ không trả lời cùng với đó là chuyện Hằng Du Mục thường xuyên livestream cùng Quang Linh.

Chồng Hằng Du Mục cho biết có thể vợ với Quang Linh chỉ là chị em làm việc chung, nhưng với anh thì đó là một người đàn ông, không có chuyện bạn bè đồng nghiệp. Thậm chí anh còn nhắc đến việc nếu thực sự đã hết tình cảm thì có thể ly hôn.

Xôn xao chồng Hằng Du Mục muốn ly hôn, khó chịu khi thấy vợ thân thiết với Quang Linh Vlog? - ảnh 1

Chồng Hằng Du Mục lên tiếng về việc vợ thường xuyên livestream cùng Quang Linh

Những chia sẻ từ chồng Hằng Du Mục đang khiến dư luận hoang mang. Phía Hằng Du Mục chưa có phản hồi về những thông tin liên quan đến phát ngôn của chồng.

Lần gần nhất Hằng Du Mục chia sẻ hình ảnh về gia đình là vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Khi đó cô từ Việt Nam trở lại Trung Quốc để cùng đi thăm con trai riêng của chồng trong quân ngũ. Mọi mối quan hệ trong gia đình đều êm đẹp, không có dấu hiệu mâu thuẫn.

Thời gian gần đây, nữ TikToker thường xuyên mở livestream bán hàng cùng Quang Linh Vlog và một số thành viên khác trong ekip. Những phiên live của Hằng Du Mục và Quang Linh Vlog thu hút khá nhiều lượt xem, mua hàng.

Xôn xao chồng Hằng Du Mục muốn ly hôn, khó chịu khi thấy vợ thân thiết với Quang Linh Vlog? - ảnh 2

Các livestream của Hằng Du Mục và Quang Linh có hằng trăm ngàn người theo dõi

Có thời điểm ông xã của Hằng Du Mục xót vợ vì thấy cô livestream nhiều tiếng đồng hồ liên tục để bán hàng. Có lẽ vì Hằng Du Mục mải mê buôn bán, quên mất dành thời gian cho gia đình nên chồng có chút giận dỗi. 

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng sinh năm 1995, cô được biết đến thông qua series cuộc sống du mục trên chiếc xe "nhà di động" cùng chồng con. Hằng Du Mục hiện đang sinh sống tại Trung Quốc. Sau khi lấn sân livestream bán hàng, cô tiếp tục gây chú ý về những phiên live thu hút nhiều người xem.

Xôn xao chồng Hằng Du Mục muốn ly hôn, khó chịu khi thấy vợ thân thiết với Quang Linh Vlog? - ảnh 3

Hằng Du Mục sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, là TikToker bán hàng siêu hot

Xôn xao chồng Hằng Du Mục muốn ly hôn, khó chịu khi thấy vợ thân thiết với Quang Linh Vlog? - ảnh 4

Hằng Du Mục và chồng người Trung Quốc

Chồng của Hằng Du Mục có tên Tôn Bằng, sinh năm 1981. Trước khi kết hôn với Hằng Du Mục, anh có 2 con riêng. Cặp đôi cũng đã có với nhau 2 con chung. Hằng Du Mục hiện sinh sống trong một biệt thự rộng lớn, cuộc sống sung túc tại Trung Quốc cùng chồng con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục