24h
Yeah1 News

Xôn xao cặp đôi Tiktoker Khiết Đan - Thành Tất chia tay, dân mạng tiếc nuối cho tình yêu 4 năm

Chủ nhật, 06/08/2023 | 08:09 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi Hot Tiktoker Khiết Đan - Thành Tất chia tay sau 4 năm yêu khiến nhiều người không khỏi xôn xao

Mới đây, Khiết Đan bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" với Thành Tất khiến cư dân mạng hoang mang. Trước đó, cả hai đã có 4 năm hẹn hò bên nhau hết sức ngọt ngào nên thông tin này càng gây tiếc nuối cho người hâm mộ. 

khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (4)

Thông tin Khiết Đan - Thành Tất chia tay sau 4 năm yêu nhau

Cụ thể trên trang cá nhân, Khiết Đan đăng tải trạng thái story tiết lộ tình trạng độc thân. Đi kèm với đó, hot Tiktoker nhắn nhủ: "Bắt đầu hành trình mới thôi". Mặc dù Khiết Đan không tiết lộ lý do cụ thể về chuyện "tan vỡ", nhưng thông tin này cũng đủ khiến ai nấy đều bày tỏ sự tiếc nuối.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phát hiện ra rằng từ giữa tháng 6, Khiết Đan và Thành Tất đã không còn quay chung với nhau, làm rộ nghi vấn trục trặc tình cảm. Với dòng chia sẻ này của Khiế Đan, có lẽ thông tin trên đã được xác nhận. 

khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (2)

Khiết Đan lên tiếng xác nhận tình trạng độc thân

Khiết Đan là TikToker nổi tiếng với hơn 2,2 triệu người theo dõi. Không chỉ duyên dáng trong việc xây dựng nội dung, Khiết Đan còn gây chú ý bởi chuyện tình bên cạnh bạn trai Thành Tất. 

Kể từ lúc công khai hẹn hò, thay vì chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ thì bộ đôi này lại gây ấn tượng bởi những clip hài hước, liên tục chọc ghẹo  nhau. Dù chỉ đơn giản là sự tung hứng với kịch bản tự nghĩ ra, mỗi clip cặp đôi đăng tải đều thu về hàng triệu view và những bình luận yêu thích. 

khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (3)

Khiết Đan là tiktoker nổi tiếng với hàng triệu lượt follow

khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (5)

Chuyện tình của Khiết Đan và Thành Tất nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng

Vào năm 2022, cặp đôi cũng bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới khiến dân mạng thích thú. Theo chia sẻ của Khiết Đan, bộ ảnh được thực hiện để kỷ niệm tình yêu của cả 2 sau gần 3 năm bên nhau. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, đôi khi lại pha chút hài hước, dễ thương đúng với phong cách của cặp đôi. Trong đó, Thành Tất được khen ngợi vì khả năng giả gái không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. 

khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (1)
khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (7)
khiet-dan-thanh-tat-chia-tay-hon-4-nam-yeu (8)

Bộ ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi trước đó

Tuy nhiên, việc họ chia tay đã làm mất đi một nguồn cảm hứng cho người hâm mộ. Như vậy là từ nay, người hâm mộ sẽ không còn được thấy những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước của hai người cùng nhau trên TikTok. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khiết đan   thành tất   Tiktoker  

Cùng chuyên mục