24h
Yeah1 News

Xíu thừa nhận yêu đương với "mẹ đơn thân" dù bị khui đã có gia đình, tình nguyện trả nợ tiền tỷ thay người yêu?

Thứ năm, 08/02/2024 | 09:55 (GMT+7)

Sau khi chia tay Jin, Xíu mới đây đã thừa nhận có tình cảm với một cô gái khác tên B2U. Tuy nhiên Xíu bị kéo vào vụ B2U mượn tiền của người khác.

Tuy nhiên sau đó, một loạt tài khoản tự nhận là người thân, bạn bè của B2U khui chuyện B2U mượn nợ của mọi người để tặng quà cho Xíu. Mọi chuyện vỡ lẻ hoá ra trong những video livestream của Xíu, B2U thường tặng tiền thưởng cho cô rất nhiều. Số tiền này Xíu không biết rõ là xuất phát từ ai, càng không biết chuyện B2U có mượn tiền người khác để tặng cho cô hay không.

Xíu lên tiếng đính chính, thừa nhận yêu đương với B2U
Xíu lên tiếng đính chính, thừa nhận yêu đương với B2U

Mới đây, trong một video đăng tải trên mạng, Xíu - một trong 2 cô gái từng nổi tiếng trên mạng với mối tình đồng tính đã tiết lộ tìm được hạnh phúc mới. Sau nhiều tin đồn thời gian qua, Xíu đã chính thức thừa nhận có quan hệ yêu đương với một cô gái khác tên B2U. Đồng thời, Xíu còn cho biết B2U hiện đang làm mẹ đơn thân, trên hồ sơ có ghi rõ tình trạng là "single mom".

Đồng thời, Xíu cũng đính chính nếu thật sự có việc B2U mượn tiền của người khác để tặng quà đắt đỏ cho mình thì chỉ cần đối phương đưa ra được bằng chứng hoặc hoá đơn mượn tiền thì Xíu sẽ hoàn trả hết khoản nợ đó cho mọi người thay B2U. 

Xíu thừa nhận yêu đương với 'mẹ đơn thân' dù bị khui đã có gia đình, tình nguyện trả nợ tiền tỷ thay người yêu? - ảnh 2
Xíu đưa ra bằng chứng trên hồ sơ lý lịch của B2U hiển thị trạng thái 'mẹ đơn thân'
Xíu đưa ra bằng chứng trên hồ sơ lý lịch của B2U hiển thị trạng thái "mẹ đơn thân"

Trên mạng xã hội xuất hiện không ít tranh cãi, phần lớn mọi người ủng hộ Xíu vì cho rằng việc fan tặng quà cho idol là bình thường. Trong trường hợp này, nếu B2U có mượn nợ mọi người để tặng tiền cho Xíu thì Xíu cũng nằm trong thế bị động, hoàn toàn không hay biết. 

Bất chấp việc có nhiều thông tin cho rằng B2U đang sống cùng chồng và 2 con ở nước ngoài, còn tố Xíu chen chân vào gia đình người khác, Xíu vẫn một mực bênh vực người yêu. Cô đưa ra bằng chứng trong hồ sơ lý lịch B2U hiển thị trạng thái "mẹ đơn thân" chứ không phải là người đang có hôn thú. Thậm chí, Xíu còn nhấn mạnh cô không ngại bỏ ra số tiền vài tỷ đồng nếu B2U mượn nợ người khác. 

Jin và Xíu từng vô cùng nổi tiếng với mối tình đồng tính nữ. Cả hai chia tay vào năm 2023 khiến nhiều người xôn xao
Jin và Xíu từng vô cùng nổi tiếng với mối tình đồng tính nữ. Cả hai chia tay vào năm 2023 khiến nhiều người xôn xao

Jin - người yêu cũ của Xíu cũng không nằm ngoài ồn ào khi một người đàn ông tự nhận là bố của B2U bình luận dưới bài đăng của Jin, nhờ Jin giúp đỡ vì cho rằng Xíu đang lừa gạt con gái mình. Người đàn ông thẳng thắn chỉ trích Xíu đã lợi dụng tình cảm của con gái ông để trục lợi. Thậm chí, ông còn cho rằng Xíu vì muốn có quốc tịch Mỹ nên mới qua lại thân thiết với con gái mình. Ông hy vọng Jin có thể tìm gặp Xíu để đối chất sự thật. 

Được biết, Xíu và Jin là cặp đôi đồng tính nữ sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Hai người từng gây sốt khi tham gia gameshow "Người ấy là ai" với màn tỏ tình cực ngọt ngào. Tuy nhiên, tháng 8/2023, Jin và Xíu đã chính thức thông báo đường ai nấy đi. Fan của cặp đôi không ít lần chỉ trích và công kích đối phương. Đặc biệt, fan của Jin cho rằng Xíu muốn "ăn bám" Jin nên mới đồng ý yêu đương. Trước áp lực của dư luận, Xíu lập tức lên tiếng thanh minh cho bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ đơn thân   xíu b2u   Jin Xíu  

Cùng chuyên mục