24h
Yeah1 News

Xemesis và Xoài Non thông báo rút vội toàn bộ 40% cổ phần trong quán ăn nổi đình đám TikTok, lý do vì sao?

Thứ sáu, 02/02/2024 | 12:24 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của Xoài Non và Xemesis về việc không còn liên quan gì đến quán ăn tâm huyết gầy dựng một thời đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 1/2, Xemesis đột ngột chia sẻ một video thông báo chính thức về việc "nghỉ" hoạt động tại quán ăn Bơ Bán Bò - thương hiệu mà chính anh đã công phu xây dựng. Quán được đặt tên theo nickname "Bơ," biệt danh thân thuộc của Xemesis, và logo sử dụng hình ảnh của nam streamer.

Xemesis và Xoài Non thông báo rút vội toàn bộ 40% cổ phần trong quán ăn nổi đình đám TikTok, lý do vì sao? - ảnh 1

Theo thông tin, vợ của Xemesis, Xoài Non, cũng đã đăng một bài viết xác nhận rằng cả vợ chồng họ đã chấm dứt mọi liên kết với thương hiệu quán từ cuối năm trước. Trong video của Xemesis, anh chia sẻ rằng lý do họ quyết định chấm dứt hợp tác với quán ăn do mối quan hệ không hòa thuận giữa các cổ đông, không có sự đồng thuận trong quản lý Bơ Bán Bò. Quyết định chính thức ngừng hoạt động và rút lui khỏi mọi hoạt động liên quan đến quán đã được thực hiện từ tháng 12/2023. Mặc dù việc này là một điều không mong muốn trong sự phát triển kinh doanh, Xemesis quyết định chấp nhận và rút lui. Đáng chú ý, anh không đề cập đến việc từ bỏ toàn bộ 40% cổ phần tại Bơ Bán Bò.

Xemesis và Xoài Non thông báo rút vội toàn bộ 40% cổ phần trong quán ăn nổi đình đám TikTok, lý do vì sao? - ảnh 2

Trong video trên kênh YouTube cá nhân, Xemesis tiết lộ thêm về những dự định cho tương lai của mình. Nam streamer cho biết sẽ tái xuất với nhiều nội dung và video trên các nền tảng số khác nhau, đồng thời đã lập ra một số kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống cho tương lai. Anh cũng cam kết sẽ xem xét một cách cẩn thận hơn đối với những đề nghị hợp tác kinh doanh mà anh nhận được.

Xemesis và Xoài Non thông báo rút vội toàn bộ 40% cổ phần trong quán ăn nổi đình đám TikTok, lý do vì sao? - ảnh 3

Ngoài Bơ Bán Bò, Xemesis cũng là một trong những cổ đông quan trọng của Sà Bì Chưởng, một quán cơm tấm nổi tiếng kết hợp với sự hợp tác của những người bạn thân như Độ Mixi và PewPew.

Xemesis và Xoài Non thông báo rút vội toàn bộ 40% cổ phần trong quán ăn nổi đình đám TikTok, lý do vì sao? - ảnh 4

Trước đó, Bơ Bán Bò vốn là quán ăn thu hút sự chú ý của đông đảo netizen, được hàng loạt TikToker cũng như hội streamer thân thiết với Xemesis rần rần đến ủng hộ và review. Bản thân vợ chồng Xoài Non cũng tích cực lăng xê cho đứa con tinh thần trước khi quyết định rút hết cổ phần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xemesis   xoài non   quán ăn  

Cùng chuyên mục