24h
Yeah1 News

Xem điện thoại của bà sau khi ông qua đời một tháng, cháu gái phát hiện câu chuyện đau lòng

Chủ nhật, 20/08/2023 | 20:01 (GMT+7)

Một tháng sau khi ông qua đời, cô gái mới phát hiện ra điều đau lòng trong lúc xem điện thoại của bà.

Trên mạng Xiaohongshu tại Trung Quốc mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về ông bà của mình. Câu chuyện nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người bởi không ai trong chúng ta có thể dễ dàng vượt qua nỗi đau mất đi những người thân yêu nhất.   

Cụ thể, cô gái cho biết cô thường thấy bà của mình chăm chú nhìn vào điện thoại, nhắn tin với vẻ mặt buồn bã và khóc. Vì tò mò và lo lắng nên cô mới lén xem điện thoại của bà. Lúc này cô mới phát hiện ra rằng bà của cô vẫn đều đặn nhắn tin cho người chồng đã qua đời từ 1 tháng trước của mình. 

Xem điện thoại của bà sau khi ông qua đời một tháng, cháu gái phát hiện câu chuyện đau lòng - ảnh 1

Cô gái chia sẻ môt đoạn tin nhắn của bfa gửi cho ông

Theo lời cô gái kể, bà của cô vẫn nhắn vào số điện thoại cũ của ông những tin như: “Tôi vẫn chưa thể chấp nhận được việc ông đã ra đi. Trông ông vẫn rất khỏe mạnh trong những hình ảnh trong điện thoại của tôi. Một tháng vừa qua như một giấc mơ vậy, suốt 30 ngày”, “Những ý nghĩ về ông giống như một con ngựa trắng, chưa hề ngừng chạy kể từ khi ông ra đi”… Bà cũng tâm sự rằng bản thân rất buồn và sợ hãi khi nghĩ đến những ngày tháng sau này không có ông bên cạnh.

Được biết, ông bà cô vừa kỷ niệm 50 năm ngày cưới vào năm ngoái. Sau khi ông mất, bà cứ nắm chặt chiếc lược gỗ mà bà đã dùng trong ngày cưới. Theo tục lệ địa phương, khi một trong hai người qua đời, chiếc lược này phải bị bẻ gãy, tượng trưng cho việc chấm dứt thời gian bên nhau. Nhưng bà của cô nhất định không chịu bẻ gãy chiếc lược, đến mức mấy người họ hàng phải giằng chiếc lược khỏi tay bà để bẻ gãy nó theo đúng phong tục.

Xem điện thoại của bà sau khi ông qua đời một tháng, cháu gái phát hiện câu chuyện đau lòng - ảnh 2

Bên nhau bao nhiêu năm, mà vẫn khó lòng chấp nhận khi ông đã ra đi mãi mãi

Chia sẻ câu chuyện này, cô gái mong mọi người có thể cảm thông, dành nhiều thời gian hơn với ông/ bà, cha mẹ của mình. Vì người lớn tuổi thường có những tâm sự riêng mà có thể không biết chia sẻ cùng ai hoặc chia sẻ theo cách nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   ông bà  

Cùng chuyên mục