24h
Yeah1 News

Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ, chính chủ lên tiếng nói rõ sự việc

Thứ ba, 23/01/2024 | 14:35 (GMT+7)

Dân tình bắt gặp chiếc xe container của nữ tiktoker gặp tai nạn trên đường quốc lộ. Chủ xe của phương tiện đã lên tiếng để làm rõ về vụ việc khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, dân mạng tình lan truyền nhau bức ảnh chụp lại hiện trường một vụ tai nạn giữa hai xe container trên đường quốc lộ. Đáng nói, một trong hai chiếc xe trong vụ va chạm là của nữ hot tiktoker N.H. từng gây bão cõi mạng bởi hình hello kitty màu hồng vô cùng bắt mắt.

Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ
Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ

N.H. là một nữ tiktoker nổi tiếng trên mạng, được gọi với biệt danh "bóng hồng container". Sau sự cố giao thông, N.H đã đưa ra lời giải thích rằng cô không phải là người lái chiếc xe tại thời điểm xảy ra tai nạn. Thay vào đó, cô cho biết xe đang vận chuyển để tháo đồ và đổi thùng mới. Thợ lái xe ra cổng nhan nhưng vì tháo hết đèn nên xe bồn không để ý nên xảy ra va chạm làm vỡ gương chiếc xe đó. Cô tuyên bố rằng xe của mình không bị ảnh hưởng trong sự cố này.

Chủ xe lên tiếng nói rõ sự việc
Chủ xe lên tiếng nói rõ sự việc
Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ, chính chủ lên tiếng nói rõ sự việc - ảnh 3
Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ, chính chủ lên tiếng nói rõ sự việc - ảnh 4

Việc lái xe tải trên các tuyến đường dài đòi hỏi một tinh thần tỉnh táo và sức bền đặc biệt. Thông thường, nghề này đa phần chỉ có nam giới vì có khả năng chịu đựng được khó khăn vất vả trên đường. Tuy nhiên, đối với nữ tài xế có thể nặng chỉ khoảng 40kg, việc lái chiếc xe tải nặng 30 tấn trên những con đường đầy thử thách vẫn là điều hoàn toàn khả thi. Chính vì vậy, N.H là nữ tài xế xe tải hiếm hoi được cộng đồng tài xế lái xe mạn Thái Nguyên, Bắc Kạn dễ dàng nhận ra.

Chân dung nữ chủ nhân chiếc xe container 'hello kitty'
Chân dung nữ chủ nhân chiếc xe container "hello kitty"
Hình ảnh chiếc xe container 'hello kitty' của nữ tài xế N.H bốc hàng.
Hình ảnh chiếc xe container "hello kitty" của nữ tài xế N.H bốc hàng.

N.H gắn bó với nghề tài xế xe container đường dài nhiều năm nay và có không ít kỉ niệm thú vị trên hành trình vốn tưởng chỉ dành cho phái mạnh. Nữ tài xế cho biết, gia đình cô vốn kinh doanh các mặt hàng gỗ. Từ nhiều năm trước, bố mẹ N.H đã có xe riêng để đi chở hàng ở nhiều địa phương. "Bố lái xe, mẹ đi theo phụ ghi sổ sách. Mẹ kể , khi tôi mới sinh được 2 tháng tuổi, mẹ đã bế tôi đi theo những chuyến xe trong ngày", nữ tài xế xinh đẹp nói

Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ, chính chủ lên tiếng nói rõ sự việc - ảnh 7

Cứ như thế, N.H dần làm quen với những cung đường. Khi Hạnh học lớp 8, lớp 9, gia đình mở rộng kinh doanh ra mạn Hải Phòng, Cao Bằng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, cô gái trẻ vì thế có cơ hội theo chân bố mẹ khám phá những vùng đất mới. Ngồi bên bố, Hạnh cảm thấy thích thú khi một con người nhỏ bé có thể điều khiển những chiếc tải nặng hàng chục tấn chạy bon bon trên đường.

Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ, chính chủ lên tiếng nói rõ sự việc - ảnh 8

Vì yêu thích nên cô chú ý quan sát, gần như thuộc lòng các tính năng của xe, thao tác xử lý tình huống. Tốt nghiệp cấp 3, thay vì tiếp tục đi học đại học hay lựa chọn thi vào các trường nghề, cô gái Thái Nguyên ở nhà theo nghiệp kinh doanh của gia đình. Năm 21 tuổi, khi đủ điều kiện thi bằng lái xe hạng C, N.H đã đăng ký dự thi và đỗ sát hạch ngay lần đầu tiên.

Xe container của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn trên đường quốc lộ, chính chủ lên tiếng nói rõ sự việc - ảnh 9

Có được "tấm giấy thông hành", dần dần N.H tự chạy xe đi khắp các tỉnh Hà Giang, Hải Phòng, Cao Bằng, Hải Dương… Thời gian đầu, đôi lúc, cô nàng cũng run chân khi qua những đoạn đường khó. Qua 3 năm cầm lái, không ít lần H. gặp phải các tình huống thót tim phanh gấp vì gặp xe máy vượt ẩu hay đi sát xe lớn, nhiều xe cố tình lấn làn vượt ẩu, xe chui vào điểm mù. Khi đó, cô tập trung lái thật nắn nót, quan sát kỹ tứ phía, không khi nào hối thúc bản thân phải đi nhanh và luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe container  

Cùng chuyên mục