24h
Yeah1 News

Vừa về nước, Khoa Pug đã thực hiện lời hứa 2 năm trước, chốt ngay siêu phẩm Mercedes-Benz GLC 300

Thứ tư, 30/08/2023 | 19:53 (GMT+7)

Đúng như lời cam kết trước đó, sau gần 2 năm, Khoa Pug đã quay trở lại showroom của “ông trùm sales Mẹc” Xuân Hoàn và chốt thành công chiếc Mercedes-Benz GLC 300.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, “ông trùm sales Mẹc ” của Sài Thành - Xuân Hoàn đã đăng tải hình ảnh chốt thành công chiếc ô tô Mercedes-Benz GLC 300 với Khoa Pug. Anh cũng dành lời khen cho nam Youtuber là “người đàn ông uy tín” khi giữ đúng lời hứa từ 2 năm trước. 

'Ông trùm sales Mẹc” chốt chiếc siêu xe Mercedes-Benz GLC 300 với Khoa Pug
"Ông trùm sales Mẹc” chốt chiếc siêu xe Mercedes-Benz GLC 300 với Khoa Pug

Được biết, cách đây 2 năm, ngày 16/7/2021, Xuân Hoàn có đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: “Em có nói khi nào về Việt Nam sẽ tìm anh và chọn một em xế cưng xịn hơn. Và anh luôn đợi em”. Và đúng như lời hứa, sau gần 2 năm, Khoa Pug về nước và quay trở lại showroom của Xuân Hoàn thực hiện theo lời cam kết trước đó.

Bài đăng cách đây 2 năm của Xuân Hoàn về lời hứa của Khoa Pug
Bài đăng cách đây 2 năm của Xuân Hoàn về lời hứa của Khoa Pug

Bài đăng của “ông trùm sales Mẹc ” sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai cũng dành lời khen cho độ uy tín của Khoa Pug. Bên cạnh đó, cũng có không ít người tinh ý nhận ra sự thay đổi rõ rệt của Khoa Pug. Khi đứng cạnh Xuân Hoàn, Khoa Pug trông đã cao hơn rất nhiều. Điều này chính Xuân Hoàn cũng thừa nhận. Thậm chí, để chứng minh, Xuân Hoàn còn đăng tải thêm hình ảnh chụp cùng Khoa Pug trong quá khứ.

Xuân Hoàn chia sẻ ảnh quá khứ với Khoa Pug chứng minh cho việc nam Youtube đã cao lên nhiều
Xuân Hoàn chia sẻ ảnh quá khứ với Khoa Pug chứng minh cho việc nam Youtube đã cao lên nhiều

Được biết, ngày 25/8, Khoa Pug thông báo bay về Việt Nam sau gần 3 năm du học ở Mỹ. Trải nghiệm trong lần trở lại quê hương này, Khoa Pug chia sẻ: "Hi các bạn, sau gần 3 năm cũng đã đến lúc về Việt Nam. Lúc đi thì đang đỉnh dịch Covid-19, ngồi ghế business mà vắng teo, lounge (dịch: phòng chờ sân bay) cũng dẹp hết. Giờ về thì mọi thứ đã ổn định, lounge cũng đông, full hết cả ghế thương gia, đã vậy còn đắt đỏ hơn nhiều. Lúc đi từ Việt Nam qua Mỹ mua vé có 2,4 nghìn đô, giờ về 3,2 nghìn đô”.

Khoa Pug về nước ngày 25/8 sau 3 năm du học nước ngoài
Khoa Pug về nước ngày 25/8 sau 3 năm du học nước ngoài

Trước đó, Khoa Pug cũng cho biết bản thân đã bán chiếc xe trong suốt thời gian anh du học ở Mỹ để lấy tiền về Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   ông trùm xe Mẹc  

Cùng chuyên mục