24h
Yeah1 News

Vừa dọn đến nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện bí mật rùng rợn phía sau bức tường, không dám quay lại nữa

Thứ tư, 05/04/2023 | 19:52 (GMT+7)

Bí mật đằng sau bức tường khiến 2 vợ chồng đều không khỏi hoảng sợ. Từ đó về sau họ cũng không dám đặt chân quay lại căn phòng đó nữa.

Đây là câu chuyện của vợ chồng anh Steven Sparks, 54 tuổi và cô Carolyn Sparks, 42 tuổi. Họ đã mua một căn nhà có từ thời Victoria nằm ở thành phố Brighton, hạt East Sussex, nước Anh. Vì căn nhà đã khá cũ nên ngay khi vừa chuyển đến, 2 vợ chồng đã lên kế hoạch sửa sang và tân trang trước khi vào ở hẳn.

Tuy nhiên, trong lúc đang dọn dẹp thì anh Steven và cô Carolyn đã vô tình phát hiện ra bên dưới ngôi nhà có có một tầng hầm. Đáng nói là trước đó, người môi giới không hề nói với họ về sự tồn tại của tầng hầm bên dưới căn nhà. 

Chia sẻ về bí mật này, Cô Carolyn nói: "Chúng tôi chỉ phát hiện ra rằng có một tầng hầm dẫn đến căn nhà sau khi chúng tôi mua nó. Chi tiết này không có trong bản giới thiệu môi giới. Chúng tôi cũng không hề nhìn thấy nó trên bản đồ".

Vừa dọn đến nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện bí mật rùng rợn phía sau bức tường, không dám quay lại nữa - ảnh 1

Dọn đến nhà mới, đôi vợ chồng hoảng hốt phát hiện tầng hầm bí ẩn

Cứ tưởng rằng căn hầm này là bí mật duy nhất, nhưng sau đó anh Steven và cô Carolyn càng sửng sốt hơn khi tìm thấy một căn phòng bí ẩn khác bên dưới. Khi cả hai phá bỏ bức tường phòng tắm để cơi nới diện tích căn nhà rộng hơn thì lại vô tình tìm thấy một căn phòng khá rùng rợn nằm ngay phía sau. Bên trong căn phòng khá tối tăm, cũ kỹ và đầy mạng nhện, ngoài ra còn có một chiếc giường đơn bằng sắt đã rỉ sét và một số thanh gỗ đã hỏng.

Cô Carolyn tiếp tục kể: "Căn phòng này rất dễ bị bỏ qua bởi đường đi của nó là thông qua một nhà vệ sinh nhỏ, vì vậy đó không phải là một căn phòng mà bạn có thể dễ dàng đi vào và kiểm tra chi tiết. Tôi đã quay phim lại căn phòng bí ẩn này vì có cảm giác khá rùng rợn, ma quái. Chúng tôi không hề mong đợi tìm thấy những thứ này".

Vừa dọn đến nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện bí mật rùng rợn phía sau bức tường, không dám quay lại nữa - ảnh 2

Chiếc giường đơn dành cho trẻ em nằm trong căn phòng bí ẩn

Vừa dọn đến nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện bí mật rùng rợn phía sau bức tường, không dám quay lại nữa - ảnh 3

Vì sợ hãi nên 2 vợ chồng quyết định không quay lại căn phòng này nữa

Vì quá sợ hãi trước những điều kỳ lạ trong căn nhà mới, anh Steven và cô Carolyn đã liên hệ lại với người môi giới để hỏi cụ thể hơn. Tuy nhiên, phía môi giới cho biết chiếc giường đó chỉ là đạo cụ để quay phim kinh dị mà con gái của người chủ nhà trước thực hiện cho bài thi đại học. Lời giải thích này giúp 2 vợ chồng phần nào an tâm hơn một chút, nhưng vì sợ nhện và cảm thấy rùng rợn, nên họ quyết định không bao giờ quay lại căn phòng đó nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhà mới   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục