24h
Yeah1 News

Vừa bước sang đầu năm 2024, một lời tiên tri rùng rợn của bà lão mù Vanga đã “thành sự thật”

Thứ ba, 16/01/2024 | 20:35 (GMT+7)

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về năm 2024 đang từng bước ứng nghiệm vào những ngày đầu năm, khiến nhiều người vô cùng hoang mang.

Baba Vanga được biết đến là một nhà tiên tri mù với những lời tiên tri về tương lai chính xác đến 85%. Trước đó, bà đã dự đoán được thảm họa hạt nhân Chernobyl năm 1986, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên Xô, sự kiện khủng bố ở Mỹ 11/9/2001 khiến thế giới có một phen chấn động.

Được biết, bà cũng đã có những dự đoán dành cho năm 2024, và một trong số những lời tiên tri đó đã nhanh chóng thành sự thật vào những ngày đầu năm. Cụ thể, bà Vanga từng cho rằng tình hình khí hậu năm 2024 sẽ ngày càng tồi tệ, trái đất dần xuất hiện nhiều hiện tượng thời tiết đủ sức tàn phá suốt cả năm.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán năm 2024 sẽ đối mặt với vấn đề biến đổi khí hậu theo chiều hướng tiêu cực
Nhà tiên tri Vanga dự đoán năm 2024 sẽ đối mặt với vấn đề biến đổi khí hậu theo chiều hướng tiêu cực

Đáng sợ thay, điều đó lập tức “ứng nghiệm” với Vương quốc Anh. Theo đó, người dân ở đất nước này vừa phải trải qua tình trạng tuyết rơi dày đặc ở một số khu vực. Ngoài ra, hiện tượng “mưa băng” khắc nghiệt đó tấn công nhiều nhất tại vùng đông bắc nước Anh, gây nhiều trở ngại cho sinh hoạt của con người nơi đây.

"Nó có thể tạo ra những hiệu ứng ấn tượng, khi hạt mưa lan ra trong giây lát trên bề mặt trước khi đóng băng, bao bọc bề mặt trong một lớp băng trong. Tuy nhiên, mưa băng không chỉ tạo ra cảnh tượng bắt mắt này, trọng lượng của băng đôi khi đủ nặng để làm đổ cây cối, đường điện. Đồng thời, lớp băng trên mặt đất biến đường xá và lối đi thành sân trượt băng một cách hiệu quả. Mưa băng cũng có thể cực kỳ nguy hiểm đối với máy bay", Văn phòng Khí tượng Anh cảnh báo về độ nguy hiểm của mưa băng.

Cuộc sống người dân ở Auchterarder, Anh bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận 'mưa băng' vừa qua
Cuộc sống người dân ở Auchterarder, Anh bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận "mưa băng" vừa qua

Đại diện văn phòng Khí tượng còn chia sẻ thêm: “Khi giọt 'siêu lạnh' này chạm đất, nó sẽ lan ra một chút sau khi hạ cánh, sau đó lập tức đóng băng, bao bọc bề mặt trong một lớp băng trong suốt. Đây là lý do tại sao lại gọi là mưa băng".  

Tuần trước, nước Anh đã đối mặt với bão Henk gây lũ lụt tàn khốc. Khi đó, hàng nghìn người phải sơ tán bởi các con sông trên đất Anh bị vỡ bờ. Thậm chí, cơn bão đó đã khiến một người đàn ông khoảng 50 tuổi và một phụ nữ 87 tuổi ra đi mãi mãi.

Lenham, Kent chìm trong tuyết rơi dày đặc
Lenham, Kent chìm trong tuyết rơi dày đặc

Đầu năm nay, đất nước Nhật Bản cũng phải hứng chịu thiệt hại nặng nề vì nhiều trận động đất tàn phá dồn dập. Nhất là trận động đất kỷ lục mạnh 7,6 độ richter gây ra nhiều dư chấn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân.

Những hiện tượng biến đổi khí hậu, động đất, sóng thần xảy ra vừa qua đều đã được nhà tiên tri mù Baba Vanga dự đoán. Từ đó, cộng đồng mạng không khỏi lo lắng trước những điều tiêu cực sẽ xảy đến trong cuộc sống ở tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục