24h
Yeah1 News

Vừa bước ra khỏi khách sạn, cô dâu bàng hoàng, lập tức báo cảnh sát khi thấy cảnh tượng này

Thứ năm, 25/01/2024 | 19:43 (GMT+7)

Cứ ngỡ sẽ đón nhận được những tràn pháo tay và chúc phúc, cô dâu không thể ngờ bản thân lại gặp phải tình huống oái oăm trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một cặp đôi mới cưới ở tỉnh Quảng Đông đang chuẩn bị bước ra từ khách sạn, trong niềm hân hoan và hạnh phúc của ngày đẹp nhất đời mình. Tuy nhiên, cả cô dâu và chú rể đều không thể ngờ rằng mình lại gặp phải tình huống trớ trêu sắp tới. Đằng sau cánh cửa của khách sạn không phải là những tiếng vỗ tay, hò reo mà là một "cơn bão bột mì".

Khung cảnh đám cưới trước cửa khách sạn trở nên hỗn loạn vì bột mì trắng
Khung cảnh đám cưới trước cửa khách sạn trở nên hỗn loạn vì bột mì trắng

Cụ thể, cô dâu và chú rể bất ngờ bị một số thành phần phá hoại ném bột mì vào người. Khu vực xung quanh khách sạn đều có người ném bột mì khiến cặp đôi chỉ biết chịu trận vì quá ngỡ ngàng. Không những vậy, hiện trường còn xuất hiện những tấm bìa cứng được ném thẳng vào người cô dâu khiến cho cô gái này không chỉ bị bột mì phủ kín, mà còn bị bầm tím khắp người. Vừa hốt hoảng vừa tức giận, cô dâu quyết định trình báo công an về vụ việc.

Cô dâu còn bị ném thùng bìa cứng vào người
Cô dâu còn bị ném thùng bìa cứng vào người

Không lâu sau đó, công an địa phương đã có mặt tại khách sạn để làm việc. Qua điều tra từ phía công an, nhóm gây rối tại hôn lễ này có tổng cộng ba người, họ đều bị bắt ngay sau đó.

Trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, cô gái trong sự việc trên đã không có được hạnh phúc trọn vẹn bởi những người phá hoại. Cô mong muốn được nắm tay, bước đi cùng chồng trong bộ váy cưới lung linh tại hôn lễ của cả hai. Thế nhưng giờ đây, cô gái lại phải bẽ mặt trước đám đông trong bộ dạng bị phủ kín bột mì. 

Cơ thể cô dâu bị phủ kín bột trắng
Cơ thể cô dâu bị phủ kín bột trắng

Vụ việc nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng, một số bình luận thể hiện sự bức xúc, lên án những kẻ phá hoại sự kiện trọng đại của người khác: "Nhìn cô dâu mà thương quá, ngày trọng đại của đời lại thành ra như vậy", "Những trò "nháo hôn" như này nên dừng lại ngay. Tôi từng chứng kiến trong đám cưới một người bạn, khi các phù rể đã dùng bình cứu hỏa để xịt vào các phù dâu. Điều đó thực sự quá đáng"...

Trong khi đó, cơ thể cô lại xuất hiện nhiều vết bầm tím ngay trong ngày trọng đại của đời mình
Trong khi đó, cơ thể cô lại xuất hiện nhiều vết bầm tím ngay trong ngày trọng đại của đời mình

Theo thông tin từ công an chia sẻ, những người đứng sau trò đùa kia chính là bạn bè của chú rể. Mặc dù rất tức giận và ấm ức, nhưng cô dâu chọn cách nhịn nhục, vì chồng mới cưới của mình mà quyết định hòa giải, không truy tố trách nhiệm cho ba người bạn này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục