24h
Yeah1 News

Hậu vệ Vũ Văn Thanh vướng nghi vấn sắp cưới vợ, lộ loạt hint hẹn hò, đàng gái là hot girl quen mặt

Thứ bảy, 02/03/2024 | 19:46 (GMT+7)

Bạn thân cầu thủ Vũ Văn Thanh tiết lộ anh chàng có tin vui về chuyện tình cảm, dân tình liền "hóng hớt" danh tính “nửa kia” của anh.

Mới đây, một người bạn của Vũ Văn Thanh vừa để lại bình luận liên quan đến chuyện tình cảm của chàng hậu vệ câu lạc bộ Công An Hà Nội. Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân, người này đã tiết lộ: "Đám cưới nó (Văn Thanh - PV) chị có đi bê quả không". Câu nói này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò.

Câu nói của bạn thân Vũ Văn Thanh làm dấy lên nghi vấn chàng cầu thủ sắp kết hôn
Câu nói của bạn thân Vũ Văn Thanh làm dấy lên nghi vấn chàng cầu thủ sắp kết hôn

Theo đó, vào ngày Valentine vừa qua, Vũ Văn Thanh cũng công khai loạt "hint" về chuyện hẹn hò của mình. Chàng hậu vệ quê Hải Dương ăn mặc lịch thiệp, phong trần đến điểm hẹn hò cùng bạn gái. 

Ngay sau đó, không ít cư dân mạng đã tìm được danh tính của nàng hot girl được cho là bạn gái của cầu thủ Văn Thanh. Được biết, cô không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mạng. Bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ tên Trần Bích Hạnh, sinh năm 1993, quê quán Nam Định, hiện đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội. 

Cả hai bị soi ra nhiều hint hẹn hò
Cả hai bị soi ra nhiều hint hẹn hò

Dân tình phát hiện ra rằng Bích Hạnh là tài khoản duy nhất không liên quan đến bóng đá mà Vũ Văn Thanh theo dõi trên Instagram. Các bài đăng của cô nàng cũng được chàng cầu thủ nhiệt tình tương tác "thả tim". Tuy nhiên, Văn Thanh vẫn chưa chính thức lên tiếng về "nửa kia" của mình. 

Người được cho là bạn gái Vũ Văn Thanh từng xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy
Người được cho là bạn gái Vũ Văn Thanh từng xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy

Hot girl Trần Bích Hạnh nổi tiếng với biệt danh "nữ thần phòng gym" với tỷ lệ vóc dáng hoàn hảo, cân đối. Ngoài ra, cô nàng từng gây ấn tượng với công chúng qua loạt hình ảnh "lột xác", trở thành một phiên bản mới sau khi thực hiện chế độ giảm cân.

Quá trình giảm cân của Bích Hạnh rất hợp lý, hiệu quả thông qua chế độ ăn uống khoa học, kiên trì tập gym. Sau thời gian nỗ lực, cô nàng giảm được 27kg và lấy lại được vóc dáng khoẻ khoắn, săn chắc với cơ bụng 6 múi. 

Hậu vệ Vũ Văn Thanh vướng nghi vấn sắp cưới vợ, lộ loạt hint hẹn hò, đàng gái là hot girl quen mặt - ảnh 4
Hậu vệ Vũ Văn Thanh vướng nghi vấn sắp cưới vợ, lộ loạt hint hẹn hò, đàng gái là hot girl quen mặt - ảnh 5
Hậu vệ Vũ Văn Thanh vướng nghi vấn sắp cưới vợ, lộ loạt hint hẹn hò, đàng gái là hot girl quen mặt - ảnh 6
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của bạn gái tin đồn Vũ Văn Thanh
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của bạn gái tin đồn Vũ Văn Thanh

Hành trình của hot girl Nam Định không chỉ gây ấn tượng với cộng đồng mạng trong nước, mà còn khiến dân tình Trung Quốc sửng sốt. Những hình ảnh lột xác sau chế độ giảm cân của Bích Hạnh từng được một trang báo cảm thán: "Cô gái sở hữu vòng eo con kiến, chỉ 21 inch thần kỳ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục