24h
Yeah1 News

Vụ nhân viên "nói xấu" khách trên hóa đơn: Chủ quán cafe ở TP.HCM lên tiếng

Thứ tư, 17/05/2023 | 09:36 (GMT+7)

Phía quán cafe lên tiếng cho hay quán đã liên hệ để giải quyết với khách hàng trong câu chuyện ồn ào nhân viên "nói xấu" khách nổ ra vừa qua.

Theo đó, mạng xã hội đang xôn xao trước ồn ào một quán cafe bị tố có nhân viên "nói xấu", không tôn trọng khách hàng. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội tên H.L đã đăng đàn tố nhân viên ở một quán cafe ở quận 2, TP.HCM bằng cách nào đó đã "vô tình" in ra bill tính tiền với 1 câu note trên bill nguyên văn là: "ko dg mà dm ord lâu vl".

Bill tính tiền có dòng chữ bị cho là 'nói xấu' khách của nhân viên quán cafe (Ảnh: chụp màn hình).
Bill tính tiền có dòng chữ bị cho là "nói xấu" khách của nhân viên quán cafe (Ảnh: chụp màn hình).

Khách hàng này vì thế cảm thấy khó chịu vì cho rằng nhân viên thiếu tôn trọng, cư xử không đúng mực nên đã làm việc với quản lý. Khi đó quản lý đã hoàn tiền nước lại nhưng vì vẫn chưa được quản lý đưa ra câu trả lời cuối cùng về cách xử lý đối với hành vi của nhân viên trên nên tài khoản H.L đã quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội.

Trong lúc cư dân mạng còn đang tranh cãi ai đúng ai sai thì phía quán cafe trong câu chuyện trên đã lên tiếng. Đại diện quán cà phê này cũng chia sẻ với VietNamNet rằng quán đã liên hệ chị L. để xin lỗi và xử lý nghiêm khắc với nhân viên sai phạm.

Nguyên văn bài đăng của tài khoản tố quán nước có nhân viên nói xấu khách trước đó (Ảnh: chụp màn hình).
Nguyên văn bài đăng của tài khoản tố quán nước có nhân viên nói xấu khách trước đó (Ảnh: chụp màn hình).

Đại diện quán cũng cho hay, hình ảnh tờ order pha chế được lan truyền trên mạng xã hội là phiếu order nội bộ, không phải hóa đơn tính tiền chính thức: "Bản thân tôi cũng chưa biết tại sao tờ phiếu ghi đồ này được đưa tới tay khách hàng”, đại diện quán cà phê cho biết.

Liên quan đến việc chị H.L phàn nàn quán không xử lý bạn nhân viên nhanh chóng vì hành vi trên, vị đại diện giải thích: "Khi nhận thấy hóa đơn có nội dung phản cảm, nhóm chị H.L. đã liên hệ với quản lý nhưng người này hiện không có mặt tại quán nên buộc phải trao đổi qua điện thoại. "Khách hàng muốn có hình thức xử lý bạn nhân viên này ngay. Tuy nhiên, quản lý có giải thích, bạn này là nhân viên toàn thời gian nên không đuổi tùy tiện được, phải trình sự việc lên giám sát quyết định." 

Quán cafe này vốn là địa điểm hot được nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check-in (Ảnh: Facebook).
Quán cafe này vốn là địa điểm hot được nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check-in (Ảnh: Facebook).

Cuối cùng, đại diện quán bày tỏ lời xin lỗi đến khách hàng: "Mình thay mặt toàn bộ nhân viên Dalaland gửi lời xin lỗi đến bạn khách H.L. và nhóm bạn một lần nữa. Mong khách hàng và cộng đồng mạng thông cảm và bỏ qua cho Dalaland lần này".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục