24h
Yeah1 News

Vụ nam sinh bắt cô gái chia 226k tiền ăn: Nhà gái lộ thân thế "khủng", định thử lòng ai ngờ "quay xe"

Thứ sáu, 14/04/2023 | 16:21 (GMT+7)

Cô gái trong vụ nam sinh hẹn hò bắt chia tiền ăn 226 ngàn khiến dư luận xôn xao, mới đây đã có tình tiết mới, đặc biệt là thân thế giàu có của nhà gái.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xứ Việt xôn xao trước câu chuyện chia tiền khi đi hẹn hò của một đôi sinh viên nam nữ ở TP.HCM. Theo đó, một nam sinh tự nhận là nhân vật nam trong câu chuyện hẹn hò bất ngờ đăng đàn bóc phốt cô gái vừa tìm hiểu chỉ vì nguyên nhân liên quan đến việc chia tiền khi đi chơi.

Theo lý lẽ của nam sinh, sau khi quen biết trên mạng, cô gái đã hẹn anh ra ngoài chơi sẵn tìm hiểu lẫn nhau. Cả hai quyết định đi ăn với tổng hóa đơn khoảng 226 ngàn đồng. Sau khi về ký túc xá, nam sinh nhắn tin cho cô gái với yêu cầu cô gái chuyển lại 100 ngàn đồng chia tiền. 

Nam sinh bóc phốt cô gái có thái độ không tốt khi bảo chia tiền hẹn hò
Nam sinh bóc phốt cô gái có thái độ không tốt khi bảo chia tiền hẹn hò

Cô gái hào phóng trả hẳn 226 ngàn đồng nhưng lại bị nam sinh "đăng đàn" bóc phốt với lý do mình là sinh viên, không có nhiều tiền nên đi hẹn hò mới muốn "share" tiền cùng cô gái. Kết quả cô gái chuyển toàn bộ số tiền và "block" luôn nam sinh. 

Mới đây, cô gái trong câu chuyện đã đăng tải bài viết trên diễn đàn của ký túc xá để lý giải toàn bộ câu chuyện. Theo đó, cô gái không hề có tính kiêu kỳ như chàng trai nghĩ mà sự thật đúng là thiên kim tiểu thư. Nhà cô gái có điều kiện kinh tế nên từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa. Thậm chí, cô gái còn sở hữu một chiếc Porsche hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng ngay từ khi còn là sinh viên.

Bài đăng đáp trả của cô gái khiến ai cũng hả hê
Bài đăng đáp trả của cô gái khiến ai cũng hả hê

Vì gia đình quản lý gắt gao khiến cô gái cảm thấy không thoải mái nên mới xin chuyển đến ký túc xá sống để tự do hơn. Một lần, cô gái thử lên mạng tìm hiểu những nam sinh khác trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến để giải khuây. Kết quả làm quen được một nam sinh khá ổn áp - cũng chính là nam sinh trong câu chuyện chia tiền gây xôn xao. Cô gái muốn thử có mối tình thanh xuân tuổi sinh viên mới chấp nhận hẹn hò để thử lòng. 

Hoá ra cô gái đã lái xe Porsche từ khi còn là sinh viên
Hoá ra cô gái đã lái xe Porsche từ khi còn là sinh viên

Không ngờ chỉ mới ăn một bữa đồ chiên mà nam sinh đã yêu cầu cô gái phải chia tiền khiến cô cảm thấy không ổn. Cô gái quyết định trả hết toàn bộ bữa ăn và kết thúc luôn mối tình còn chưa kịp nảy nở. 

Nhiều netizen không khỏi buồn cười trước câu chuyện trên. Họ cảm thấy tiếc nuối cho nam sinh vì chỉ một phút nhanh tay mà làm hụt mất một "phú bà" giàu có. Mọi người cho rằng đúng là cuộc sống không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, nếu không sẽ hối hận về sau.

- Chuyến này thì chắc nam sinh kia tiếc cả đêm

- Nếu kiên nhẫn hơn thì có lẽ giờ nam sinh đã ngồi trên chiếc Porches vi vu thành phố rồi

- Sao nghe 'plot-twist' y như phim vậy

- Thời buổi nào rồi còn đòi tình yêu lãng mạn thanh xuân vườn trường

- Hóng phần tiếp theo, nam sinh lên bốc phốt cô gái nói dối

- Vụ này theo dõi còn hay hơn phim truyền hình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh   chia tiền   hẹn hò   hóng hớt  

Cùng chuyên mục