24h
Yeah1 News

Vụ cô gái đi makeup, bị khách nhắc nhở "Em mặc đồ kín lại, nhà chị còn có người yêu”

Thứ sáu, 14/06/2024 | 09:05 (GMT+7)

Sau khi makeup cả ngày về, cô gái nhận được tin nhắn góp ý từ khách hàng. Câu chuyện trên nhanh chóng nhận được quan tâm của netizen với 2 luồng ý kiến trái chiều.

Trang phục đi làm luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm, đặc biệt khi liên quan đến những tình huống nhạy cảm trong công việc. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip của một cô gái làm nghề makeup artist kể về sự cố trang phục khi đi trang điểm cho khách, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vụ cô gái đi makeup, bị khách nhắc nhở 'Em mặc đồ kín lại, nhà chị còn có người yêu” - ảnh 1

Trong đoạn clip, cô gái chia sẻ rằng sau khi hoàn thành công việc và trở về nhà, cô nhận được tin nhắn từ khách hàng với nội dung: “Em ơi, sau em đi làm em mặc đồ kín lại nha. Này chị góp ý thật. Vừa tiện cho em mà cũng cho chị luôn nè. Nhà chị còn có người yêu á, nếu có một mình chị không thì không sao nhưng có người khác thì hơi kỳ á em”.

Theo lời kể, cô gái không biết nhà khách có bạn trai và từ trước đến nay, cô thường mặc trang phục như vậy mà chưa ai phàn nàn. Thêm vào đó, cô cũng đã mặc áo khoác bên ngoài và chỉ cởi ra khi làm việc trong phòng riêng. Khi bạn trai của khách về, cô đã kịp thời mặc lại áo.

Vụ cô gái đi makeup, bị khách nhắc nhở 'Em mặc đồ kín lại, nhà chị còn có người yêu” - ảnh 2

Cô gái tâm sự trong đoạn clip: "Trước giờ tôi không nghe nói nghề makeup phải mặc kín hay mặc hở gì hết, chỉ cần mặc thoải mái là được. Lần đầu tiên gặp chuyện này nên tôi cũng hơi bỡ ngỡ… Sáng nay lúc tôi làm thì ở phòng ngủ, không có ai ngoài chị khách nên tôi cũng vô tư cởi áo ra. Sau khi xong công việc tôi có mặc đồ lại và ra phòng khách thì gặp người yêu của chị nên cũng chào hỏi rồi ra về."

Cô tiếp tục: "Coi như đây là một bài học rút kinh nghiệm cho tôi sau này là đi đâu làm gì cũng nên mặc đồ kín đáo hơn một xíu. Cảm ơn chị khách rất nhiều nha. Nghề này cũng có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm nên thôi mình cứ tích cực lên mà sống."

Vụ cô gái đi makeup, bị khách nhắc nhở 'Em mặc đồ kín lại, nhà chị còn có người yêu” - ảnh 3

Chia sẻ của cô gái ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với vị khách và cho rằng cô gái ăn mặc quá hở hang và không phù hợp khi đi làm. Một số bình luận tiêu biểu như:

“Này mà gặp tôi thì tôi cũng không book. Mặc vậy mà kêu không hở.”

“Qua nhà người ta makeup mấy lần rồi mà không biết người ta có người yêu hay sao mặc đồ kiểu đó trời.”

“Nhưng mà kể ra chị khách góp ý cũng đúng ý. Cái váy hơi ngắn thật. Rút kinh nghiệm nhé.”

“Cứ ăn mặc lịch sự mà sang đẹp là được còn này ngắn thiệt.”

“Mặc đẹp không ai cấm nhưng đúng nơi đúng việc thì ok hơn nè. Khách góp ý quá lịch sự luôn rồi.”

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng trang phục của cô gái là bình thường và không có vấn đề gì. Họ cho rằng khách hàng đã làm quá vấn đề lên.

Được biết, cô gái makeup này là K.L. (1999, đến từ Đắk Nông), là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đang là makeup artist kiêm mẫu ảnh tự do. Tài khoản TikTok của cô có 541 nghìn người theo dõi, còn trên Facebook là gần 133 nghìn.

Qua những hình ảnh và clip được K.L. chia sẻ, có thể thấy cô theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm.

Vụ việc này đã mở ra cuộc tranh luận về cách ăn mặc của các chuyên gia trang điểm khi đi làm và sự phù hợp trong từng hoàn cảnh. Bạn nghĩ gì về cách ăn mặc của cô gái này và liệu vị khách góp ý như vậy có hợp lý hay không?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: makeup  

Cùng chuyên mục