24h
Yeah1 News

Vội vã ra đường, cô gái ngượng chín mặt vì sự cố trang phục, người đi đường phải ngoái lại nhìn

Thứ ba, 02/05/2023 | 19:23 (GMT+7)

Chỉ vì "não cá vàng" mà cô gái phải rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười, thậm chí là "ngượng chín mặt" với những người xung quanh.

Trên các diễn đàn mạng mới đây, nhiều người đã truyền tay nhau hình ảnh của người phụ nữ khi rơi vào tình huống khá ngượng ngùng. Theo đó, vì vội vã ra đường mà chị đã mặc nhầm chiếc áo lót bên trong ra phía bên ngoài, sau đó thản nhiên xuống phố mà không hay biết gì.

Khi vừa bước ra cửa nhà, người phụ nữ đã chạm mặt ngay một người đàn ông lái xe máy đi qua. Trước ánh mắt tò mò của người này, chị đã phải nhìn lại khó hiểu. Mãi đến khi nhận ra sai sót của mình, chị mới vội ôm người xấu hổ rồi chạy vào bên trong nhà mặc lại đồ.

Vội vã ra đường, cô gái ngượng chín mặt vì sự cố trang phục, người đi đường phải ngoái lại nhìn - ảnh 1

Cô gái mặc nhầm nội y ra ngoài thì gặp phải hàng xóm đi ngang

Vội vã ra đường, cô gái ngượng chín mặt vì sự cố trang phục, người đi đường phải ngoái lại nhìn - ảnh 2

Ban đầu cô vẫn chưa hay biết chuyện gì xảy ra

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm, cho rằng đây chỉ là một sự cố không mong muốn vì cô gái quá vội vàng, hoặc vì ảnh hưởng của việc tiêm ngừa khiến não bộ hay quên, Một số bình luận của cư dân mạng có thể kể đến như: "Covid xong rồi tiêm 4 mũi nó khổ thế đấy", "Sáng đi làm quên não ở nhà tí thôi mờ", "Chắc là do ảnh hưởng mấy ngày lễ".

Vội vã ra đường, cô gái ngượng chín mặt vì sự cố trang phục, người đi đường phải ngoái lại nhìn - ảnh 3

Đi được một đoạn, cô gái nhận ra sự cố trang phục của chính mình

Vội vã ra đường, cô gái ngượng chín mặt vì sự cố trang phục, người đi đường phải ngoái lại nhìn - ảnh 4

Cô liền vội vã chạy vào nhà để thay áo

Thực tế, tình trạng hay quên này xảy ra khá phổ biến, đặc biệt là ở các bà mẹ sau sinh. Nguyên nhân là do hocmon được tiết ra trong quá trình mang bầu và sinh con, khiến cho nhiều mẹ bỉm dễ dàng nhẫm lẫn, quên trước quên sau. Nhưng đó không phải là nguyên nhân duy nhất khiến phụ nữ quên quên, nhớ nhớ.

Một trong những ý do phổ biến là bởi chị em có quá nhiều công việc phải giải quyết.  Việc này nối tiếp việc kia, cùng với đó là nếp sống vội vã  khiến nhiều chị em không biết mình cần làm cái gì và quên cái gì.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   cộng đồng mạng  

Cùng chuyên mục