24h
Yeah1 News

Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng liền nhắn tin chọc tức: "Chắc chị sợ đẻ xong thì mất chồng"

Thứ hai, 24/07/2023 | 21:23 (GMT+7)

Vừa sinh con xong, chị vợ đã bị người yêu cũ của chồng tìm đến để trách móc. Câu chuyện đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Nhiều người vẫn hay nói, người yêu cũ của chồng là một điều gì đó rất khó để hiểu. Dù chỉ là quá khứ nhưng nhiều cô người yêu cũ vẫn quyết không buông tha, nhưng thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm dù biết người ta đã có vợ. Thậm chí, nhiều cô người yêu cũ còn tự tin đến mức nhắn tin cho chính thất để chọc tức, trách móc. 

Điển hình như câu chuyện vừa được một mẹ bỉm sữa chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người xôn xao lẫn bức xúc. Chia sẻ về bài đăng, chị vợ không giấu được thái độ bức xúc: "Mới đẻ xong sáng ra nhận được quả tin nhắn từ người iu cũ của chồng, đọc mà muốn hậu sản".

Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng liền nhắn tin chọc tức: 'Chắc chị sợ đẻ xong thì mất chồng' - ảnh 1

Chị vợ vừa sinh xong đã phải nghe những lời trách móc

Theo nội dung đoạn tin nhắn được chia sẻ, một cô gái tự xưng là người yêu cũ của chồng nhắn tin làm phiền người vợ sau khi biết cô vừa sinh em bé. Trong đó, cô ta dùng nhiều lời lẽ như: "Tại sao chị lại lấy fb của anh L. để chặn em?", "Trước em vẫn xem được fb zalo, giờ không xem được nữa", "Chị mới đẻ nên sợ mất chồng à", "Nhìn chị già hơn nên em gọi chị",... 

Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng liền nhắn tin chọc tức: 'Chắc chị sợ đẻ xong thì mất chồng' - ảnh 2
Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng liền nhắn tin chọc tức: 'Chắc chị sợ đẻ xong thì mất chồng' - ảnh 3
Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng liền nhắn tin chọc tức: 'Chắc chị sợ đẻ xong thì mất chồng' - ảnh 4
Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng liền nhắn tin chọc tức: 'Chắc chị sợ đẻ xong thì mất chồng' - ảnh 5

Người yêu cũ của chồng tỏ ra trách giận, thách thức với chị vợ

Đáng nói, thời điểm sau sinh thường rất nhạy cảm với nhiều mẹ bỉm. Không chỉ có sức khỏe yếu, họ còn rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm. Ấy thế nhưng cô người yêu cũ còn dùng lời lẽ móc mỉa, thậm chí là tra hỏi về việc tại sao cô lại bị bạn trai cũ "chặn". Người này còn cho rằng chính người vợ đã âm thầm vào trang cá nhân của chồng để chặn mình vì sợ mất chồng. 

Đoạn tin nhắn sau khi chia sẻ đã nhận hơn  14 nghìn lượt quan tâm và hàng trăm bình luận, chia sẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bức xúc trước sự  tra hỏi của cô gái dành cho chính thất. Không chỉ vậy, nhiều người cũng thể hiện sự đồng cảm bởi họ cũng thường xuyên đau đầu với những cô người yêu cũ của chồng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục