24h
Yeah1 News

Vô tình xây nhà có chữ L ngược, cô gái đọc comment liền “gọi thợ đến phá bỏ” vì lý do quá đáng sợ

Thứ sáu, 12/01/2024 | 19:38 (GMT+7)

Ngẫu nhiên xây nhà theo hình chữ L ngược, cô gái đọc nhận xét của cộng đồng mạng liền quyết định "liên hệ thợ xây để phá hủy" lý do đằng sau quá kinh khủng.

Mới đây, một hot tiktoker đã đăng tải đoạn video chia sẻ câu chuyện và hành trình mình xây căn nhà sau bao nhiêu năm cố gắng và nỗ lực làm việc. Thế nhưng, sau khi chia sẻ hình ảnh căn nhà lên trang cá nhân, hàng nghìn cộng đồng mạng đã phát hiện ra điều bất thường khi ngay trước mặt tiền của ngôi nhà có chữ “L ngược”. Theo phong thủy thì đây là điềm không tốt, bởi nhiều người quan niệm chữ “L ngược” giống số 7 là thất tức nghĩa mang lại nhiều xui xẻo cho gia chủ.

Vô tình xây nhà có chữ L ngược, cô gái đọc comment liền “gọi thợ đến phá bỏ” vì lý do quá đáng sợ
Vô tình xây nhà có chữ L ngược, cô gái đọc comment liền “gọi thợ đến phá bỏ” vì lý do quá đáng sợ

Cụ thể, nhà chữ L là kiểu nhà bị khuyết góc. Mà theo phong thủy, những ngôi nhà khuyết góc thường không có lợi cho gia chủ. Bản đồ hình Bát quái trong Phong Thủy Bát Trạch chia ngôi nhà ra làm tám phương vị khác nhau. Mỗi cung nào trên đó bị khuyết hãm sẽ ảnh hưởng tới từng mặt của đời sống gia chủ. Chẳng hạn như bị khuyết góc tiền tài, sức khỏe hay con cái thì đều không tốt, có thể hiểu dáng nhà này tượng trưng cho sự khuyết thiếu trong đời sống. Điển hình như 2 căn nhà có chữ L ngược từng gây chấn động bởi 2 vụ án nghiêm trọng đó là vụ án ở Bình Phước và vụ án Lê Văn Luyện.

Cận cảnh bản thiết kế của căn nhà.
Cận cảnh bản thiết kế của căn nhà.

Ngoài ra, chữ L được xem giống như hình dạng dao phay với vị trí đại hung nằm ở lưỡi dao. Các phòng bố trí ở phần lưỡi dao sẽ ảnh hưởng xấu đến các thành viên. Tuy nhiên những điều này chưa có dẫn chứng cụ thể và kết luận chắc chắn, có nhiều nhà có phần đất méo mó hoặc chữ L nhưng gia chủ không quá coi trọng khi biết cách hóa giải lỗi này.

Bản đồ bát quát trong phong thủy
Bản đồ bát quát trong phong thủy

Sau khi đọc được bình luận của cộng đồng mạng cô gái đã tức tốc gọi thiết kế để sửa đổi đập bỏ và phá vỡ hình thù của chữ “L ngược” cải tạo lại mặt tiền để có thể yên tâm vào ở trong căn nhà mới của mình. Hình ảnh căn nhà sau khi sửa đổi đã giúp mặt tiền sáng sủa hơn phá vỡ phong thủy chữ “L ngược” không tốt bởi phong thủy vẫn là một thứ gì đó rất đáng sợ mà chúng ta bắt buộc phải nghe theo nếu như không muốn sống trong lo sợ.

Cô gái hoang mang muốn sửa lại bản thiết kế
Cô gái hoang mang muốn sửa lại bản thiết kế
Vô tình xây nhà có chữ L ngược, cô gái đọc comment liền “gọi thợ đến phá bỏ” vì lý do quá đáng sợ - ảnh 5
Vô tình xây nhà có chữ L ngược, cô gái đọc comment liền “gọi thợ đến phá bỏ” vì lý do quá đáng sợ - ảnh 6

Một số bình luận khác của cư dân mạng trước ngôi nhà có chữ "L ngược " như: “Ngoài ra, L ngược còn tượng trưng cho lưỡi tử thần”; Thiết kế chữ l ngược nhìn xấu thật sự. Ko biết xui nyn nhưng trước tiên nhìn vào thấy chướng mắt”, "L"là thấy điềm rồi”; Ngoài việc mang hình dáng số 7 ra thì chữ L ngược tạo cảm giác mất cân bằng, không an toàn; “L ngược là cây đao chặt xuống, không chết là ma”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xây nhà  

Cùng chuyên mục