24h
Yeah1 News

Vợ thiếu gia Phan Thành thuê máy hút sữa cho con loại 75 triệu/bộ cực đắt đỏ, khẳng định: “Nó ở đẳng cấp khác”

Thứ ba, 20/02/2024 | 19:52 (GMT+7)

Nhiều mẹ bỉm không khỏi ngỡ ngàng khi biết được giá trị của dàn máy hút sữa Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành sử dụng.

Là một trong những cách thức nuôi con đang được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng, hút sữa mang lại những lợi ích ít ai ngờ. Ngoài sự tiện lợi, hút sữa cho con còn giúp người mẹ theo dõi được lượng sữa con mình uống mỗi ngày, cân bằng lượng sữa bé cần. Không nằm ngoài xu hướng đó, Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành cũng áp dụng phương pháp này với cả hai người con của mình.

Primmy Trương bên cạnh nhóc tỳ nhà mình
Primmy Trương bên cạnh nhóc tỳ nhà mình

Mới đây, Primmy Trương đã có dịp chia sẻ với người hâm mộ những bí quyết chăm con trên trang cá nhân. Cụ thể, vợ TGĐ Phan Thành cho biết cô dùng một lần ba máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa cho con yêu. Khác với những lời nhận định của cư dân mạng, cô tiết lộ việc sử dụng máy hút khá “cực khổ”, không đơn giản và nhàn hạ như nhiều người vẫn nghĩ.

"Thật ra là cũng nản lắm, hồi đầu hút cứ nghĩ sao tôi phải khổ thế này. Xong thấy con trộm vía ăn giỏi, thích sữa mẹ hơn cả sữa công thức nên có động lực liền . Nói chung đợt này hành trình hút sữa tuy trơn tru hơn lần 1 nhưng sự cực khổ vẫn y hệt như vậy nha", người đẹp Primmy Trương viết.

Vợ thiếu gia Phan Thành 'flex' dàn máy hút sữa đắt đỏ
Vợ thiếu gia Phan Thành "flex" dàn máy hút sữa đắt đỏ

Được biết, bà mẹ 2 con này đang sử dụng ba loại máy hút sữa khác nhau, tùy theo nhu cầu ăn và hút sữa của con. Cô chỉ ra, mỗi loại máy sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Đặc biệt, một trong số đó còn là máy hút sữa loại xịn trên thế giới với mức giá khoảng 14 triệu đồng. Điểm cộng của nó chính là dễ sử dụng, có thể thao tác trên app điện thoại để điều chỉnh hoạt động của máy. Mặt khác, điều cô chưa hài lòng ở chiếc máy này là "hút không kiệt lắm nên cần vắt tay thêm".

Cô chia sẻ nhận xét của bản thân về từng loại máy hút sữa để các mẹ bỉm tham khảo
Cô chia sẻ nhận xét của bản thân về từng loại máy hút sữa để các mẹ bỉm tham khảo

Riêng loại máy cuối cùng, vợ thiếu gia Phan Thành phải thốt lên: "nó ở đẳng cấp khác", bởi lẽ nó không chỉ hút kiệt mà còn rất êm. Điểm duy nhất khiến nhiều mẹ bỉm phải e dè là giá thành quá đắt. "Mua mới tầm 70-75 triệu nên không ai mua để dùng cá nhân cả mà hay dùng trong các bệnh viện sản khoa", cô cho hay.

Chính vì thế, Primmy Trường chỉ có ý định thuê máy này cho con trong thời gian đầu với giá đặt cọc lên đến 20 triệu, không có ý định dùng lâu dài. Có thể thấy, nàng dâu hào môn là một người chịu chi trong việc chăm con. Việc lựa chọn máy hút sữa chất lượng còn giúp bản thân bà xã Phan Thành đỡ vất vả hơn mà vẫn có đủ sữa cho con dùng.

Cuộc sống của Primmy Trương và chồng - thiếu gia Phan Thành luôn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng
Cuộc sống của Primmy Trương và chồng - thiếu gia Phan Thành luôn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục