24h
Yeah1 News

Gia đình vừa trải qua chuyện buồn, chồng lại vắng nhà, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng có cách đón 8/3 được khen tinh tế

Thứ bảy, 09/03/2024 | 21:31 (GMT+7)

Trong khi một nửa thế giới đều khoe vẻ đẹp nữ tính và niềm hạnh phúc khi được yêu thương, Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lại có 1 ngày 8/3 hết sức đặc biệt.

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, lướt mạng xã hội đâu đâu cũng thấy những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc, yêu thương từ phái đẹp. Nhiều sao Việt cũng nhân dịp này để khoe những bó hoa, món quà từ nửa kia. 

Thế nhưng cô nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova - vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, lại có một ngày 8/3 hết sức đặc biệt. Được biết, gia đình chồng của Dianka mới trải qua nỗi đau thương, mất mát lớn khi bố chồng cô qua đời vào một tuần trước đó. 

Gia đình vừa trải qua chuyện buồn, chồng lại vắng nhà, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng có cách đón 8/3 được khen tinh tế - ảnh 1

Gia đình Bùi Tiến Dũng vừa trải qua mất mát lớn khi bố của nam thủ môn qua đời

Bên cạnh đó, Thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện đang ở Pleiku tập trung cùng CLB HAGL chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TP.HCM ở vòng 13 V.League 2023/24 sẽ diễn ra vào tối 9/3. Chàng thủ môn sinh năm 1997 cũng như nhiều cầu thủ khác, không thể ở bên cạnh vợ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Gia đình vừa trải qua chuyện buồn, chồng lại vắng nhà, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng có cách đón 8/3 được khen tinh tế - ảnh 2

Bùi Tiến Dũng vì chuẩn bị thi đấu nên không thể ở bên vợ trong ngày 8/3

Vì thế nên người đẹp chọn cách chào đón ngày 8/3 nhẹ nhàng, quá phô trương trên mạng xã hội. Theo đó, Dianka đón  ngày dành cho phái đẹp với con trai đầu lòng Danil (Bùi Tiến Đan) và một người thân thiết. 

Gia đình vừa trải qua chuyện buồn, chồng lại vắng nhà, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng có cách đón 8/3 được khen tinh tế - ảnh 3

Dianka đón ngày đặc biệt bên cạnh con trai

Dù ở xa nhau nhưng nàng WAG vẫn nhận được đoá hoa hồng lớn, tươi thắm từ chồng với dòng chữ "Happy women's day, my love" (Chúc mừng ngày phụ nữ, tình yêu của anh). Cô đăng tải hình ảnh tận hưởng bữa tối và đoá hoa nhận được từ chồng, nhưng quyết không lộ diện. 

Gia đình vừa trải qua chuyện buồn, chồng lại vắng nhà, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng có cách đón 8/3 được khen tinh tế - ảnh 4

Cô lặng thầm khoe bó hoa do ông xã gửi tặng

Khác với cách bà xã Bùi Tiến Dũng đón 8/3 hàng năm với nụ cười rạng rỡ và dáng vẻ hạnh phúc, năm nay, nàng mẫu Tây chỉ đứng sau ống kính và ghi lại những món quà, khoảnh khắc yêu thương bên những người thân yêu. 

Gia đình vừa trải qua chuyện buồn, chồng lại vắng nhà, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng có cách đón 8/3 được khen tinh tế - ảnh 5

Dianka có cách đón 8/3 khác hẳn mọi năm và được khen tinh tế

Trước đó khi bố chồng qua đời, Dianka đã bày tỏ niềm tiếc thương bằng cách chia sẻ lại bài đăng của Bùi Tiến Dũng nhằm gửi lời cảm tạ đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp xa gần đã đến gửi lời chia buồn với gia đình. Không chỉ vậy, nàng dâu đến từ Ukraine còn thay avatar thành biểu tượng hoa sen trắng trên nền đen như một cách để tang khi người thân trong gia đình mất. Đặc biệt, mẹ đẻ của cô cũng có hành động tương tự để bày tỏ lòng tiếc thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục