24h
Yeah1 News

Vợ sinh con chỉ 16 ngày sau đám cưới, chồng xét nghiệm ADN liền lập tức gửi đơn kiện

Thứ hai, 24/07/2023 | 21:36 (GMT+7)

Nghe bạn gái thông báo mang thai, chàng trai quyết định tổ chức kết hôn để làm tròn trách nhiệm. Nhưng sự thật sau đó khiến anh bàng hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện hy hữu này xảy ra tại quận Sỹ Lâm, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Anh Tạ và cô Tiểu Ái quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Chỉ một thời gian ngắn sau khi hẹn hò, cặp đôi đã "ăn cơm trước kẻng". Sau đó thì cô Tiểu Ái phát hiện có thai nên cả 2  đều cho rằng đây là con của anh Tạ. 

Không trốn tránh như nhiều chàng trai khác, anh Tạ đã quyết định kết hôn với bạn gái và làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha. Cả hai tổ chức lễ cưới chính thức vào ngày 1/3/2018, chỉ 16 ngày sau, cô Tiểu Ái đã hạ sinh một bé trai.

Sau khi con trai chào đời, anh Tạ hết sức yêu thương và chiều chuộng. Tình cảm vợ chồng của anh cũng rất hạnh phúc. Thậm chí, anh Tạ còn cho vợ quản lý toàn bộ thu nhập từ đại lý ô tô của mình. Trung bình, đại lý của anh có thu nhập từ 120.000 - 150.000 nhân dân tệ (hơn 390 - hơn 490 triệu đồng).

Vợ sinh con chỉ 16 ngày sau đám cưới, chồng xét nghiệm ADN liền lập tức gửi đơn kiện - ảnh 1

Anh Tạ và vợ đón con đầu lòng chỉ sau 16 ngày cưới. Ảnh minh họa

Khi con trai lên 3 tuổi, anh Tạ bắt đầu nhận thấy cậu bé không hề giống mình, cũng không giống bất cứ ai trong gia đình. Dù cố trấn an nhưng sự nghi ngờ đã khiến anh Tạ phải giấu vợ để xét nghiệm ADN cho con trai. Kết quả trả về cho thấy anh Tạ và cậu bé hoàn toàn không có quan hệ huyết thống.

Tức giận vì nuôi con người khác suốt 3 năm qua, anh Tạ đã gửi đơn ly hôn đến tòa án, yêu cầu Tiểu Ái bồi thường tiền cấp dưỡng. Theo chia sẻ, hàng tháng anh Tạ đều gửi tiền lương của mình cho vợ chi trả các khoản sinh hoạt phí, bao gồm bỉm sữa, chi phí y tế, phí sinh hoạt hàng ngày của con trai... Trong vòng 3 năm, anh Tạ muốn cô Tiểu Ái phải bồi thường cho mình hơn 1,4 triệu nhân dân tệ (gần 4,6 tỷ đồng).

Tuy nhiên, Tiểu Ái lại cho biết anh Tạ chẳng những không chu cấp tiền mà còn gây ra nợ nần lớn, khiến bản thân cô cũng gặp khó khăn. Hai bên xảy ra tranh cãi ngày càng căng thẳng, cuộc hôn nhân hạnh phúc ngày trước giờ cũng chỉ còn lại trong ký ức. 

Vợ sinh con chỉ 16 ngày sau đám cưới, chồng xét nghiệm ADN liền lập tức gửi đơn kiện - ảnh 2

Anh Tạ âm thầm xét nghiệm ADN cho con

Sau khi điều tra, thẩm phán của Tòa án quận Sỹ Lâm phát hiện ra sau khi kết hôn, anh Tạ nói với vợ rằng muốn mở một đại lý ô tô. Để giúp chồng, cô Tiểu Ái chấp nhận bán căn nhà của mình ở thành phố Đài Trung rồi đưa cho chồng 3,5 triệu nhân dân tệ (hơn 11 tỷ đồng). Nhưng việc buôn bán của anh Tạ liên tục thất bại, cuối cùng phải đóng cửa rồi đi làm bảo vệ với mức lương chỉ 2.000 - 3.000 nhân dân tệ (gần 7-10 triệu đồng) mỗi tháng. Với số tiền này, anh ta không thể đủ khả năng cấp dưỡng cho vợ con nên mọi gánh nặng đổ dồn lên đôi vai cô Tiểu Ái.

Ngoài ra, thẩm phán cũng có bằng chứng chứng minh những lời anh Tạ nói là sai sự thật. Theo đó, anh ta không hề quan tâm đến con trai, ngược lại còn để mặc con cho vợ và ông bà nội nuôi nấng.

Vợ sinh con chỉ 16 ngày sau đám cưới, chồng xét nghiệm ADN liền lập tức gửi đơn kiện - ảnh 3

Thẩm phán đã đưa ra những bằng chứng phản bác lời khai của anh Tạ

Cuối cùng, Tòa án quận Sỹ Lâm đã chấp thuận đơn ly hôn của anh Tạ. Đồng thời, đứa con sẽ do cô Tiểu Ái nuôi dưỡng và cô cũng không có trách nhiệm phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con cho anh Tạ. Như vậy là với quyết định này, anh chàng đã mất đi cả sự nghiệp, vợ con và một gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục