24h
Yeah1 News

Vợ qua đời đột ngột được chồng mai táng, 2 ngày sau có tiếng chuông điện thoại khiến dân làng lạnh gáy

Thứ năm, 07/12/2023 | 20:35 (GMT+7)

Chỉ 2 ngày sau khi người phụ nữ được mai táng, tiếng chuông điện thoại vang lên từ ngôi mộ khiến ai cũng hoảng sợ.

Câu chuyện xảy ra tại làng Yaoyu, thị trấn Yuji, thành phố Liệu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tại đây có anh chàng Tiểu Lâm vốn không có công việc ổn định, chỉ ở nhà và thi thoảng lên thị trấn làm những công việc lặt vặt. 

Mỗi lần muốn đi lên thị trấn, anh phải đi bộ băng qua rừng, đường đi vô cùng vắng vẻ, đến mức có thể nghe rõ từng tiếng thở. Vì nhút nhát nên anh chàng thường hay rủ bạn tốt Tiểu Đông đi cùng. 

Một lần nọ, vì nghe trong làng có người phụ nữ qua đời vừa được chôn cất ở trong rừng nên Tiểu Lâm rất sợ hãi. Khi Tiểu Lâm đi ngang qua môi ngộ của người phụ nữ nọ thì anh chàng phát hiện có tiếng động vang lên. Tiểu Lâm giật mình kêu thất thanh: "Ai vậy, ai giả làm quỷ dọa tôi vậy?". 

Vợ qua đời đột ngột được chồng mai táng, 2 ngày sau có tiếng chuông điện thoại khiến dân làng lạnh gáy - ảnh 1

Khi đi ngang mộ người phụ nữ, anh chàng nghe thấy tiếng chuông điện thoại vang lên

Tiểu Lâm nhìn xung quanh không có ai, trời thì đang sáng, nhưng âm thanh kì lạ lại tiếp tục vang lên và đó không phải ảo giác của Tiểu Lâm. Sau khi tìm kiếm âm thanh, anh phát hiện tiếng động đó xuất phát từ ngôi mộ của người phụ nữ.

Tiểu Lâm nhanh chóng bỏ chạy về làng để báo với trưởng thôn. Khi đưa người đến ngôi mộ của người phụ nữ để kiểm tra, trưởng thôn phát hiện có tiếng động thực sự nên lập tức gọi cảnh sát.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã phát hiện sự thật ngả ngửa về cái chết của người phụ nữ. Theo đó, cô tên là Tần Lan, khoảng 40 tuổi, kết hôn với Triệu Quân từ 20 năm trước. Triệu Quân là người đàn ông cùng làng, hơn chị 20 tuổi và họ có với nhau một đứa con 13 tuổi tên Cường Cường.

Vợ qua đời đột ngột được chồng mai táng, 2 ngày sau có tiếng chuông điện thoại khiến dân làng lạnh gáy - ảnh 2

Cảnh sát và người dân địa phương đến để điều tra vụ việc

Theo lời kể của Triệu Quân, Tần Lan đã treo cổ tự tử mà không để lại thư tuyệt mệnh. Trước khi chết cô cũng không có biểu hiện gì lạ hay có ý muốn kết liễu cuộc đời. Vì gia đình quá nghèo và việc tự sát là chuyện không muốn lộ ra nên gia đình Triệu Quân đã chôn cất vợ ngay vào chiều hôm đó, không tổ chức tang lễ.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều điểm khả nghi. Trước hết, tại sao Triệu Quân không gọi cảnh sat khi phát hiện thi thể của vợ. Thứ hai, cảnh sát tìm hiểu thông tin từ hàng xóm của Triệu Quân thì được biết, anh và vợ xảy ra mâu thuẫn gay gắt vài ngày trước khi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát quyết định mở quan tài để kiểm tra nhưng Triệu Quân bắt đầu ngăn cản, cho rằng vợ  mình đã chôn cất vợ đàng hoàng, sao phải đào lên. Dưới sự thuyết phục của trưởng thôn, cuối cùng Triệu Quân cũng đồng ý bật nắp quan tài của vợ.

Vợ qua đời đột ngột được chồng mai táng, 2 ngày sau có tiếng chuông điện thoại khiến dân làng lạnh gáy - ảnh 3

Ngôi mộ được khai quật để điều tra sự thật về tiếng chuông

Lúc này, cảnh sát phát hiện một chiếc điện thoại bên cạnh thi thể của Tần Lan, trong đó có hơn 10 cuộc gọi nhỡ. Theo điều tra, người gọi cho Tần Lan chính là cậu con trai 13 tuổi Cường Cường.

Thì ra Cường Cường vì nhớ mẹ nên đã lén bỏ chiếc điện thoại vào quan tài, mong điều kì diệu sẽ xảy ra và mẹ có thể nghe được cuộc điện thoại đó. Sau đó cảnh sát thẩm vấn Cường Cường và phát hiện một bí mật sốc. Thì ra, mẹ của Cường Cường không hề tự sát mà bị cha đánh đến chết. 

Vào ngày Tần Lan qua đời, Triệu Quân không hề biết rằng con trai bị bệnh và nghỉ học ở nhà. Lúc đó cậu bé nhút nhát đã trốn trong tủ quần áo và dùng điện thoại di động ghi lại toàn bộ quá trình cha giết mẹ.

Vợ qua đời đột ngột được chồng mai táng, 2 ngày sau có tiếng chuông điện thoại khiến dân làng lạnh gáy - ảnh 4

Vì đã ra tay khiến vợ qua đời, Triệu Quân đã chôn cất ngay trong ngày để tránh nghi ngờ

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Triệu Quân cuối cùng cũng thú nhận mọi việc. Thực tế, Tần Lan không thích Triệu Quân vì anh hơn cô tận 20 tuổi. Nhưng nhà Tần Lan rất nghèo, Triệu Quân lại tặng cô món quà cực lớn nên bố của Tần Lan quyết định lừa con gái, ép con thành hôn với Triệu Quân.

Sau hơn 20 năm chung sống, Tần Lan sinh cho Triệu Quân một cậu con trai. Nhưng Tần Lan đã không còn tình cảm với chồng nên quyết định đệ đơn ly hôn. Cũng vì vậy mà hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Triệu Quân không chịu được nên đã bóp cổ vợ đến chết.

Vợ qua đời đột ngột được chồng mai táng, 2 ngày sau có tiếng chuông điện thoại khiến dân làng lạnh gáy - ảnh 5

Triệu Quân khai nhận sự việc

Để trốn tránh trách nhiệm, Triệu Quân nói rằng vợ đã treo cổ tự tử và vội vàng chôn cất, tránh sự phán xét của pháp luật. Anh ta không ngờ toàn bộ quá trình mình gây án lại được đứa con trai ghi lại. 

Cuối cùng Triệu Quân bị cảnh sát bắt vì tội cố ý giết người. Điều chờ đợi anh ta không chỉ là bản án của pháp luật mà còn là bản án lương tâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục