24h
Yeah1 News

Vợ ngang nhiên đi du lịch với người yêu cũ, chồng có cách hành xử được khen "như phim"

Thứ bảy, 13/01/2024 | 21:46 (GMT+7)

Qua mặt người chồng hiện tại để đi cùng chồng cũ, người phụ nữ vui vẻ trở về nhà nhưng không hề chuẩn bị cho tình huống sắp xảy ra.

Câu chuyện xảy ra tại Trung Quốc, khi một người đàn ông lấy một người phụ nữ đã qua một lần đò làm vợ. Đáng nói, dù đã chia tay nhưng mối quan hệ của cô vợ và người cũ vẫn khá tốt đẹp. Cho đến một ngày, người chồng phát hiện ra chuyện động trời của vợ và chồng cũ. 

Hôm đó, người phụ nữ trở về nhà và nói rằng sắp tới cô phải đi công tác vài ngày mới về. Ban đầu, người chồng không hề nghi ngờ gì, nhưng khi người vợ đã đi rồi, anh mới biết bản thân đã bị lừa dối. 

Theo đó, người chồng cũ của cô đang gặp khó khăn trong kinh doanh và muốn nghỉ ngơi. Anh ta đã liên hệ với cô và rủ đi chơi cùng. Ngay lập tức, vợ anh đã gói ghém đồ đạc lên đường, còn nói dối chồng là đi công tác. 

Vợ ngang nhiên đi du lịch với người yêu cũ, chồng có cách hành xử được khen 'như phim' - ảnh 1

Dù đã tái hôn nhưng người phụ nữ vẫn qua lại với chồng cũ

Điều này khiến người chồng càng chắc chắn là vợ mình vẫn còn tình cảm với chồng cũ, và hoàn toàn không tôn trọng người chồng hiện tại. Anh cũng phát hiện thêm ra rằng, trước khi chuyến du lịch này bắt đầu, họ cũng từng nhiều lần lén lút gặp nhau mà anh không biết.

Quá thất vọng vì cách hành xử của vợ, người chồng quyết định chia tay với cô. Đúng lúc người vợ trở về từ chuyến du lịch, người chồng đã nói rõ tất cả, "tiễn" luôn cô vợ ra khỏi cửa cùng chiếc vali mà cô vừa đem về. 

Anh thẳng thắn nói: "Nếu các người vẫn còn tình cảm với nhau thì hãy quay lại với nhau đi, chúng ta ly hôn đi". 

Vợ ngang nhiên đi du lịch với người yêu cũ, chồng có cách hành xử được khen 'như phim' - ảnh 2

Người chồng dứt khoát đuổi vợ ra khỏi nhà

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Đa số đều chỉ trích hành động ích kỷ và sai trái của cô vợ và ủng hộ cách giải quyết văn minh, hợp tình hợp lý của người chồng. Nhiều ý kiến cũng cho rằng câu chuyện giống như phim, còn cách hành xử của anh chồng thì ngầu như tổng tài. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hôn Nhân   gia đình  

Cùng chuyên mục