24h
Yeah1 News

Võ Hà Linh hiện tại sau lùm xùm bị "cấm cửa" quán ăn: Không về nhà, mẹ phải lên tận công ty tìm con

Thứ tư, 12/04/2023 | 15:50 (GMT+7)

Hậu ồn ào khi bị chỉ trích livestream bán "phá giá", tình hình hiện tại của "chiến thần review" Võ Hà Linh đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước lùm xùm liên quan đến việc Võ Hà Linh livestream bán hàng với mức giá rẻ. Điều này đã làm rộ lên tranh cãi rằng "chiến thần review" cố tình bán "phá giá". Rất nhiều đại lý và nhà thuốc kinh doanh bán lẻ đã lên tiếng chỉ trích Hà Linh, thậm chí đòi trả hàng về cho nhãn hàng khiến Hà Linh sau đó phải lên tiếng.

Hà Linh đã xin lỗi vì lùm xùm liên quan đến việc livestream bán hàng.
Hà Linh đã xin lỗi vì lùm xùm liên quan đến việc livestream bán hàng.

Hà Linh đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng làn sóng phản ứng tiêu cực vẫn chưa dừng lại. Mạng xã hội sau đó còn lan truyền hình ảnh được cho là một quán ăn công khai dán ảnh Hà Linh trước cửa cùng thông báo "cấm cửa", cho biết sẽ "miễn tiếp" nữ reviewer này.

Hà Linh bị nhiều quán ăn treo biển 'cấm cửa' không tiếp đãi.
Hà Linh bị nhiều quán ăn treo biển "cấm cửa" không tiếp đãi.

Sau chuỗi ồn ào, tình hình Hà Linh hiện tại ra sao cũng là tâm điểm mà nhiều netizen quan tâm. Trên trang cá nhân, Hà Linh đã chia sẻ hình ảnh cô được mẹ đến thăm vì con gái đã mấy ngày chưa về nhà. Theo đó, "chiến thần review" phải ở lại công ty xử lý công việc vì khối lượng công việc lớn, cô còn nhắn nhủ sau khi ăn xong bữa cơm với mẹ thì sẽ nhanh chóng trở lại với công việc để giải quyết cho khách hàng.

Hà Linh được mẹ đến thăm sau vài ngày không về nhà vì quá bận rộn.
Hà Linh được mẹ đến thăm sau vài ngày không về nhà vì quá bận rộn.

"Mẹ và con, hai đối thủ kinh doanh: truyền thống - online. Mẹ em lên công ty thăm con gái mấy ngày chưa về nhà. Cả team em vẫn tăng ca để xử lý cho khách, ăn nghỉ tại văn phòng luôn ạ. Nếu rep tin nhắn chậm mong mọi người lượng thứ ạ" - Hà Linh viết trên trang cá nhân.

Bên dưới phần bình luận, Hà Linh cũng thẳng thắn đáp trả khi một cư dân mạng kém duyên đòi add tài khoản Facebook của mẹ Hà Linh vào group anti nữ YouTuber. Cô khẳng định không hiểu cô bằng mẹ và cách đáp trả vừa tinh tế vừa mạnh mẽ này của Hà Linh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của những người theo dõi nữ YouTuber từ lâu.

Hà Linh đáp trả khi bị một cư dân mạng đòi thêm mẹ của nữ YouTuber vào group anti.
Hà Linh đáp trả khi bị một cư dân mạng đòi thêm mẹ của nữ YouTuber vào group anti.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục