24h
Yeah1 News

Vợ đại gia tiết lộ 7 nỗi khổ khi lấy chồng triệu phú

Thứ bảy, 08/07/2023 | 18:43 (GMT+7)

Hoá ra người giàu cũng có nỗi khổ của riêng mình. Thế nhưng, những nỗi khổ này người khác nhìn vào lại không thấy khổ chút nào.

Theo đó, vợ của một đại gia sống ở Dubai là Linda Andrade thường xuyên chia sẻ về cuộc sống xa hoa của mình lên mạng xã hội. Thậm chí, cô còn tiết lộ cả những khó khăn khi kết hôn với một triệu phú. Video này sau khi chia sẻ trên Tiktok đã thu về 14,3 triệu lượt xem.

Cụ thể, cô cho biết, cô sợ bị cướp túi xách, giày dép cũng như các đồ trang sức hàng hiệu. Bên cạnh đó, cô cũng phải luôn giữ gìn nhan sắc của mình và đối mặt với nỗi lo ngại có người phụ nữ khác chiếm được chồng mình.

Linda Andrade chia sẻ cô có nhiều nỗi khổ khi lấy chồng đại gia
Linda Andrade chia sẻ cô có nhiều nỗi khổ khi lấy chồng đại gia

Cặp đôi cũng thường ăn tối trong các nhà hàng sang trọng. Mỗi đêm, họ đều sẽ thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn cùng với những buổi biểu diễn đẹp mắt. Thế nhưng, Linda lại than phiền rằng, vì có quá nhiều đồ ăn nên cô khó lựa chọn, lâu dần sẽ trở thành một người kén ăn. 

Không chỉ như vậy, Linda cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi chồng luôn mua cho cô nhiều đồ từ váy dạ hội đắt đỏ cho đến túi xách Chanel. Hai vợ chồng đều là chủ doanh nghiệp nên cũng thường xuyên phải di chuyển liên tục. Điều này khiến họ kiệt sức. Cô cũng cho biết thêm rằng, chồng mình không bao giờ cho vợ được lái chiếc xe thể thao đắt tiền yêu thích của mình.

Chiếc túi đắt đỏ mà Linda Andrade đã mua
Chiếc túi đắt đỏ mà Linda Andrade đã mua

Chia sẻ về cuộc sống như thiên đường này của Linda Andrade đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều ước rằng, mình cũng gặp phải những vấn đề tương tự.

Một người thậm chí còn đùa rằng: 

- Nếu anh ấy mua cho bạn nhiều quá thì cho tôi đi

- Cảm ơn vì đã chia sẻ. Tôi cứ trăn trở mãi vì không biết bạn có thể tiêu được bao nhiêu tiền trong một ngày

- Tôi thì có hẳn 30 USD để sống trong hai tuần tới

Trước đó, trong một video giới thiệu về một ngày của mình, Linda đã chi 16.540 USD (tương đương khoảng 391 triệu VNĐ), bao gồm 7.000 USD (165,5 triệu VNĐ) để mua túi Chanel, 80 USD (1,9 triệu VNĐ) cho cà phê sữa, 400 USD (9,4 triệu VNĐ) cho mát-xa giải độc và 500 USD (11,8 triệu VNĐ) cho tài xế riêng.

Nguồn tham khảo: Daily Mail

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục