24h
Yeah1 News

Vợ cũ dắt con gái đến đám cưới để đòi trợ cấp, người đàn ông báo cảnh sát nhưng nhận "phản ứng ngược"

Thứ hai, 17/07/2023 | 20:53 (GMT+7)

Đã quá lâu không thấy chồng cũ gửi tiền trợ cấp nuôi con, người phụ nữ ngoài 30 bèn dắt theo cô con gái 7 tuổi đến "đánh úp" tại hôn lễ của anh.

Theo Sohu đưa tin, tại thành phố An Huy, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện dở khóc dở cười. Theo đó, một người phụ nữ ngoài 30 tuổi đã dắt theo cô con gái 7 tuổi ngang nhiên xuất hiện trong đám cưới của chồng cũ. Ngay khi người bố vừa bước ra khỏi xe rước dâu, cô bé liền chạy lại và nói "Bố hãy chu chấp nuôi con!". Thấy cảnh tượng này, cô dâu đang ngồi trong xe cũng không có biểu cảm hay phản ứng gì. Dường như cô dâu cho rằng mẹ con người vợ cũ chỉ đang cố tình đến đây gây rối nên cô hoàn toàn không quan tâm.

Vợ cũ dắt con gái đến đám cưới để đòi trợ cấp, người đàn ông báo cảnh sát nhưng nhận 'phản ứng ngược' - ảnh 1

Người phụ nữ dắt theo con gái đến đám cưới của chồng cũ để "hỏi thăm"

Vợ cũ dắt con gái đến đám cưới để đòi trợ cấp, người đàn ông báo cảnh sát nhưng nhận 'phản ứng ngược' - ảnh 2

Cô muốn đòi số tiền trợ cấp cho con gái mà người chồng đã thiếu trong nhiều tháng

Sau khi hoàn thành các thủ tục của lễ cưới, mẹ con người vợ cũ tiếp tục tiến vào bên trong chỗ cô dâu chú rể đang tiếp khách để yêu cầu số tiền cấp dưỡng. Đáng nói là trong suốt quá trình đó, người bố không hề quan tâm đến con mình, thái độ thờ ơ vô tâm như thể đứa trẻ không phải của mình! Sau đó, chú rể còn gọi điện báo cảnh sát đến bắt hai mẹ con vì tội quấy rối. 

Khi cảnh sát đến nơi và nhận thấy mối quan hệ phức tạp của hai bên, họ đã yêu cầu chú rể và vợ cũ cùng ngồi lại giải quyết vấn đề. Tại đây, người phụ nữ cho biết không phải cô muốn gây rối trong đám cưới của chồng cũ mà vì không còn cách nào khác nên phải làm như vậy. 

Vợ cũ dắt con gái đến đám cưới để đòi trợ cấp, người đàn ông báo cảnh sát nhưng nhận 'phản ứng ngược' - ảnh 3

Hai bên ngồi lại nói chuyện trong không khí trăng thẳng

Vào năm ngoái, hai người đã đồng ý ly hôn. Tòa án địa phương phán quyết rằng chồng cũ phải trả 7.000 nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng) trong giai đoạn đầu, sau đó đưa thêm 600 nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng) mỗi tháng để cấp dưỡng cho con gái. Tuy nhiên, sau khi đưa khoảng tiền đầu tiên, người chồng cũ cũng hoàn toàn biến mất. Thậm chí, người phụ nữ đã nhiều lần đến đơn vị công tác và nhà chồng cũ để đòi tiền sinh hoạt nhưng luôn nhận được sự xua đuổi, vô tình. 

Người phụ nữ cũng cho biết chồng cũ của cô là người bạo hành. Thời gian khi cô mang thai, anh ta đã đi tìm tình nhân khiến cô phải quyết định ly hôn vì không thể chịu đựng được. 

Người phụ nữ thực sự không thể nuốt trôi cơn giận, luôn tự hỏi tại sao chồng cũ có thể tái hôn mà không cho con riêng của mình tham dự hôn lễ? Tại sao anh ta có tiền để rước dâu nhưng lại không chịu chu cấp cho con gái của mình hàng tháng. 

Vợ cũ dắt con gái đến đám cưới để đòi trợ cấp, người đàn ông báo cảnh sát nhưng nhận 'phản ứng ngược' - ảnh 4
Vợ cũ dắt con gái đến đám cưới để đòi trợ cấp, người đàn ông báo cảnh sát nhưng nhận 'phản ứng ngược' - ảnh 5

Người vợ đau lòng tự hỏi, tại sao chồng cũ lại có thể sớm tái hôn mà không chăm lo cho con gái. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận "ném đá" người chồng không thương tiếc. Đa số đều cho rằng người đàn ông này là ông bố tệ, không xứng đáng có con, đồng thời kêu gọi cô dâu mới nên suy nghĩ kĩ về việc kết hôn với người này.

Ảnh: 163, Sohu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   cư dân mạng   Vợ cũ   game  

Cùng chuyên mục