24h
Yeah1 News

Vợ “chàng trai không chân” Tô Đình Khánh được chồng gội đầu, chăm con sau khi sinh: Lấy đúng người là đây!

Thứ bảy, 29/07/2023 | 09:43 (GMT+7)

Mẹ bỉm Trần Thương - vợ của “chàng trai không chân” Tô Đình Khánh vô cùng hạnh phúc vì hành trình sinh con, chăm con luôn có chồng kề vai sát cánh.

“Chàng trai không chân” Tô Đình Khánh được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ bởi nghị lực phi thường của anh. Bên cạnh đó, chàng trai này còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn cùng với bà xã Trần Thương. Tháng 4 vừa rồi, cả hai hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng ra đời. Kể từ khi sinh con, Tô Đình Khánh luôn kề cận bên cạnh chăm sóc vợ và con.

Vợ chồng Tô Đình Khánh đón con gái đầu lòng vào tháng 4 vừa rồi
Vợ chồng Tô Đình Khánh đón con gái đầu lòng vào tháng 4 vừa rồi

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Tô Đình Khánh cũng đã từng chia sẻ khoảnh khắc 2 bố con nằm ngủ trong cùng 1 tư thế đúng kiểu “sao y bản chính”. Đính kèm hình ảnh, bà mẹ 1 con cũng xúc động chia sẻ rằng: “Cảm ơn con đã đến thế giới này, con là món quà vô giá mà cuộc sống này ban tặng cho ba mẹ. Cảm ơn con đã đến để xoa dịu đi những tổn thương và những nỗi đau mà ba Khánh đã trải qua và chịu đựng. Cảm ơn người chồng tuyệt vời của em, anh hãy có thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng mẹ con em anh nhé.

Từ giờ mẹ Thương phải cố gắng nhiều hơn rồi. Làm mẹ rồi, bản thân mới cảm nhận sự hy sinh của mẹ nhiều hơn nữa, biết ơn và cảm ơn mẹ thật nhiều”.

 Có thể thấy, khi sinh con, người mẹ nào cũng vất vả. Thế nhưng, tất cả đều sẽ hóa “nhẹ tênh” khi ở bên luôn có chồng động viên, san sẻ. Với Tô Đình Khánh, dù việc di chuyển là tương đối khó khăn nhưng chỉ cần có thể thì anh đều giúp đỡ vợ, từ nấu ăn, dọn dẹp hay chăm con đều được anh làm vô cùng gọn gàng và khéo léo.

Tô Đình Khánh rất khéo léo trong việc chăm con, giúp vợ việc nhà
Tô Đình Khánh rất khéo léo trong việc chăm con, giúp vợ việc nhà

Trước đó, Tô Đình Khánh cũng từng chia sẻ lên trang cá nhân của mình khoảnh khắc gội đầu cho vợ. Thế này thì bao nỗi đau lúc vượt cạn cũng đều tan biến hết rồi đúng như những gì Trần Thương chia sẻ: “ Khi yêu đúng người bạn sẽ hạnh phúc. Đúng là bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến”.

'Chàng trai không chân' cẩn thận gội đầu giúp vợ
"Chàng trai không chân" cẩn thận gội đầu giúp vợ

Bên cạnh đó, mọi người cũng không khỏi “tan chảy” trước khoảnh khắc Tô Đình Khánh vừa ẵm con gái ngủ vừa tranh thủ chợp mắt. Bà xã anh chia sẻ rằng: “Hôm nay trong lúc ăn cơm, chồng em tay vừa bưng cơm vừa ngáp, mắt thì lim dim quay sang nhìn em và nói, giờ anh chỉ thèm một giấc ngủ thôi cơm không ăn cũng được. Vừa thương vừa buồn cười. Hình ảnh bố bỉm làm ngày làm đêm, tối còn phải phụ vợ chăm con. Tấm chiếu mới Tô Đình Khánh”.

Như vậy, không chỉ là trụ cột kinh tế của gia đình, Tô Đình Khánh còn vô cùng chịu khó chịu vợ gánh vác việc nhà, chăm con để vợ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Anh nhắn nhủ đến vợ rằng: “Cảm ơn hai mẹ con em thật nhiều. Anh hạnh phúc lắm vì có hai mẹ con đồng hành cùng anh. Yêu hai mẹ con nhiều”. 

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Tô Đình Khánh
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Tô Đình Khánh

Hạnh phúc đâu cần gì xa xôi chỉ cần như vậy thôi là đủ rồi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục