24h
Yeah1 News

“Visual” gây thương nhớ của em trai ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, dân tình rần rần đòi về làm dâu Nghệ An

Thứ năm, 08/02/2024 | 07:58 (GMT+7)

Hình ảnh của em trai cách 13 tuổi của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh được chia sẻ nhận về nhiều sự quan tâm vì gương mặt điển trai.

Xuất hiện trong chương trình "Hoa xuân ca" của VTV, em trai ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh gây thương nhớ vì nhan sắc nổi bật. Cụ thể anh chàng tên Phan Duy Đan, sinh năm 2003, kém anh trai 13 tuổi. Duy Đan có vẻ ngoài điển trai với gương mặt có nhiều nét giống anh trai Phan Mạnh Quỳnh cùng chiều cao 1m77.

Duy Đan chia sẻ vì hai anh em giống nhau nên nhiều người dễ nhầm lẫn. Ngoài ra, cả hai có điểm chung là đều đam mê nghệ thuật và luôn muốn được đứng trên sân khấu. Phan Mạnh Quỳnh khá hiếm khi nói về em trai, nên hình ảnh anh chàng này xuất hiện trên sóng VTV gây nhiều sự chú ý đặc biệt.

“Visual” gây thương nhớ của em trai ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, dân tình rần rần đòi về làm dâu Nghệ An - ảnh 1
“Visual” gây thương nhớ của em trai ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, dân tình rần rần đòi về làm dâu Nghệ An - ảnh 2

Em trai của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh gây chú ý vì vẻ ngoài nổi bật

Sau khi xuất hiện trước công chúng, em trai Phan Mạnh Quỳnh lập tức "gây sốt" mạng xã hội với ngoại hình điển trai. Nhiều người hài hước đùa rằng chắc chắn các fan girl sẽ muốn về làm dâu Nghệ An ngay và luôn.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng của nhạc Việt. Nhiều ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh được công chúng đón nhận như: Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây, Ngày chưa giông bão....Giọng ca gốc Nghệ An hợp tác với nhiều ca sĩ đình đám của Vpop như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Bùi Lan Hương...

“Visual” gây thương nhớ của em trai ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, dân tình rần rần đòi về làm dâu Nghệ An - ảnh 3

Phan Mạnh Quỳnh kết hôn từ năm 2021 và có cuộc sống hôn nhân êm đẹp

Phan Mạnh Quỳnh được khán giả yêu mến nhờ sự thân thiện, hài hước, làm nghệ thuật nghiêm túc với nhiều cống hiến cho làng nhạc Việt. 

Năm 2021, Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với Khánh Vy sau nhiều năm hẹn hò. Sau kết hôn, nam ca sĩ chuyển về Nha Trang sinh sống và hiện đã đón một cô con gái chào đời. Phan Mạnh Quỳnh cũng tích cực chạy show ở nhiều nơi, trong và ngoài nước, đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả.

“Visual” gây thương nhớ của em trai ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, dân tình rần rần đòi về làm dâu Nghệ An - ảnh 4

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bên bà xã xinh đẹp và con gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục